Thực tế có không ít người vì không tìm hiểu kỹ mà sau khi mua tủ bánh kem về không lâu thì lại phải thanh lý. Vậy làm sao để tránh bị lừa mua phải tủ bánh kem chất lượng thấp trong tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng được chế tạo tinh vi như hiện nay?

Tủ bánh kem kính cong màu trắng 3 tầng

1. Tìm hiểu về thương hiệu của sản phẩm

Thương hiệu nói lên rất nhiều về chất lượng của sản phẩm. Một chiếc tủ bánh kem có tên tuổi, thương hiệu nhiều năm trên thị trường sẽ tốt hơn là không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Trong số những thương hiệu tủ bánh kem uy tín, Vinacool đang là một trong những cái tên quen thuộc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Những dòng tủ trưng bày bánh kem Vinacool có thiết kế hiện đại, phù hợp với đa dạng không gian. Ngoài ra tủ còn được trang bị một hệ thống làm lạnh tốt nhất. Các chi tiết của tủ đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ nhiều vật liệu tốt, giúp tủ có thể hoạt động tối ưu với độ bền cao.

Tủ bánh kem kính vuông để bàn
>>> Tham khảo: Tìm hiểu tủ trưng bày bánh kem Vinacool vì sao lại hút khách đến vậy?

2. Chọn đơn vị bán hàng uy tín

Mua tủ bánh kem không giống như những sản phẩm thông thường khác. Làm sao để biết một đơn vị bán hàng là uy tín và tại sao lại phải chọn nơi bán hàng uy tín? Vấn đề không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là chế độ bảo hành, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thành giao dịch mua bán.

Kể cả những đơn vị chuyên cung cấp tủ trưng bày bánh kem cũ cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm. Nhưng với một đơn vị bán hàng uy tín thì bạn có thể yên tâm người bán sẽ không phá vỡ cam kết hoặc gây khó dễ cho bạn khi sản phẩm có vấn đề

Tủ bánh kem kính cong màu trắng

3. Đến trực tiếp địa chỉ công ty để tham khảo

Nếu có thể, bạn nên đến tận nơi để tham khảo trực tiếp về sản phẩm. Việc mua bán online trong thời đại công nghệ phát triển tuy có nhiều thuận lợi nhưng cũng mang lại không ít những bất lợi để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm. 

Ảnh được đăng bán trên mạng thường là những ảnh được làm đồ họa rất đẹp nên sẽ thiếu khách quan và chân thực hơn. Chưa kể đến việc các đơn vị phân phối cạnh tranh nhau, lấy ảnh của đối thủ cạnh tranh để đăng lên trang của mình. 

Tủ bánh để quầy quán cafe

Việc tìm hiểu về sản phẩm qua mạng tuy tiện lợi những đôi khi cũng gây rối cho người tiêu dùng vì không biết đâu mới là nơi đăng ảnh thật, đâu mới là nơi có chất lượng sản phẩm đúng như mô tả. Vì thế nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp hoặc nhờ người quen đến địa chỉ để tham khảo trực tiếp về sản phẩm. 

4. Kiểm tra từng bộ phận chi tiết của tủ bánh kem

Đây là việc khó nhất nhưng cũng là việc quan trọng nhất khi bạn mua tủ bánh. Sự khác biệt giữa một chiếc tủ bánh kem chất lượng cao và thấp đôi khi không nằm ở kiểu dáng bên ngoài mà nằm ở từng bộ phận chi tiết của tủ. Nếu có người quen am hiểu về thiết bị lạnh, bạn có thể nhờ người đó đi cùng để giúp bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Các bộ phận tủ trưng bày bánh kem

Nhưng bạn không có người quen nào am hiểu kỹ thuật thì sao? Đừng lo, việc tìm hiểu về các bộ phận của tủ bánh kem cũng dễ thôi. Chỉ là sẽ hơi mất thời gian 1 chút. Chỉ cần đến một vài địa chỉ để tận mắt nhìn, sờ trực tiếp vào sản phẩm. Lúc đó bạn sẽ dễ dàng so sánh được một chiếc tủ bánh kem tốt và không tốt khác nhau như thế nào. 

Tủ bánh kem kính vuông Vinacool

Những bộ phận chi tiết trong một chiếc tủ trưng bày bánh kem cần lưu ý đến như:

– Block làm lạnh: Đây là bộ phận quyết định hiệu quả làm mát của tủ. Hãy chú ý xem block của tủ là loại block gì, hãng sản xuất nào. 
Nếu bạn chưa biết block làm lạnh trong tủ bánh kem là gì và trông như thế nào thì có thể tham khảo tại đây

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool

– Khung tủ: Bộ phận khung tủ tốt không chỉ giữ được độ chắc chắn, vững chãi mà còn phải đạt yêu cầu về thẩm mỹ. Các chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện cho hiệu quả cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ.  Tuổi thọ sản phẩm lâu dài hơn, có độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng bởi tác nhân hóa học, thời tiết. Để biết thêm chi tiết về vật liệu hợp kim sơn tĩnh điện bạn có thể tìm hiểu trên các nguồn tài liệu về khoa học công nghệ, vật liệu hoặc tìm đến hỗ trợ của các chuyên gia. 

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

– Bề mặt kính: Loại kính tốt sẽ là kính cường lực dày đẹp, có độ sáng bóng cao, trong suốt, khả năng truyền ánh sáng tốt và không bị mờ. Với tủ bánh kem chất lượng thấp chất liệu sẽ bị pha tạp và quan sát bằng mắt thường hoặc dùng tay cảm nhận sẽ thấy rõ sự khác biệt. 

>>> Tham khảo: Kính cường lực trong tủ bánh Vinacool được tạo ra như thế nào?

5. Kiểm tra khả năng hoạt động của tủ bánh kem

Nhiều người thường mắc sai lầm ở chỗ không kiểm tra thử khả năng vận hành của tủ bánh. Một chiếc tủ trưng bày bánh kem làm việc hiệu quả khi nó có khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và không gây tiếng ồn khi hoạt động. 

Bề mặt kính tủ bánh Vinacool

Nếu tủ cắm lên thấy đèn LED có độ sáng không tốt, tủ phát ra tiếng ồn lớn và lâu có hơi lạnh thì có thể những chi tiết của chiếc tủ bánh kem này không còn được đảm bảo chất lượng. 

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cơ bản giúp bạn tránh được nguy cơ bị lừa mua phải tủ bánh kem chất lượng thấp. Hãy áp dụng ngay những bí quyết này nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ trưng bày bánh kem về cho tiệm bánh của mình nhé! Hoặc, nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về các loại tủ trưng bày bánh kem chính hãng chất lượng với mức giá phải chăng, mời các bạn gọi đến cho Trường Phát qua hotline 096 567 2222

Tủ bánh kem 5 tầng kính vuông

Trường Phát chuyên cung cấp các dòng tủ bánh kem nhập khẩu chính hãng thương hiệu Vinacool với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn hứa hẹn sẽ đem đến những dòng tủ bánh kem chất lượng tốt nhất và đẹp nhất đến tay quý khách hàng.