Những chiếc tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool có mặt ngày càng nhiều trong các tiệm bánh, cửa hàng café hay các khách sạn cao cấp. Điều gì khiến tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool được khách hàng yêu thích đến vậy, hãy cùng chúng tôi giải đáp bí mật này nhé. Qua bài viết: Tủ trưng bày bánh kem Vinacool vì sao lại hút khách đến vậy

1, Thiết kế tủ bánh Vinacool mới mẻ, phù hợp với mọi không gian trưng bày

Kiểu dáng, mẫu mã là một trong những yếu tố hàng đầu người mua hàng quan tâm. Đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ khắt khe nhất, Vinacool liên tục cho ra đời những mẫu tủ mát bánh kem mới với thiết kế ấn tượng, đơn giản mà vô cùng hiện đại sang trọng.

+ Kích thước: đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn tủ mini: 0,9m, 1m cho đến các dòng tủ trưng bày có kích thước lớn hơn 1m2, 1m5, 1m8 tùy vào yêu cầu và không gian trưng bày bánh rộng hay hẹp.

+ Mẫu mã: có hai dòng tủ phổ biến nhất hiện nay là tủ kính vuông và kính cong.

Tủ kính cong được thiết kế kính dạng vòm tạo cảm giác mềm mại, tinh tế, phù hợp với không gian hẹp như các quán café.

Với tủ bánh kính vuông, người dùng có thể tối đa diện tích sử dụng, bảo quản được số lượng bánh lớn hơn các dòng tủ kính cong. Thiết kế hình hộp vuông vức góc cạnh đem lại ấn tượng mạnh mẽ và khỏe khoắn.

+ Chất liệu: Bộ khung tủ được làm từ hợp kim cao cấp với khả năng chống chịu được những va đập mạnh. Lớp kính được chế tạo từ kính cường lực cao cấp dày 2 lớp và luôn sáng bóng tăng hiệu quả trưng bày vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn bánh vừa cách nhiệt cực kỳ tốt.

+ Màu sắc: lớp sơn cách điện với màu chủ đạo là đen, vàng, trắng ấm áp, sang trọng. Tuy nhiên, người mua có thể thay đổi tùy vào sở thích của mình.

So với các dòng tủ trưng bày bánh kem khác trên thị trường hiện nay, Vinacool gây ấn tượng mạnh mẽ và hoàn toàn chinh phục được những vị khách khó tính nhất.

2, Tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool lành lạnh nhanh và ổn định

Hiệu quả làm lạnh là yếu tố người dùng quan tâm hàng đầu khi đi mua tủ bánh. Lốc lạnh là trái tim của tủ mát vì thế muốn chọn được một sản phẩm tốt cần biết được chất lượng của lốc.

Tủ mát bánh kem Vinacool sử dụng lốc lạnh Embraco được nhập khẩu từ Slovakia – thương hiệu hàng đầu thế giới. Chất lượng của lốc đã được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao: làm lạnh nhanh và ổn định hơn hẳn lốc trong nước.

Dàn lạnh bằng đồng 100% giúp làm lạnh nhanh, làm tăng tuổi thọ của tủ.

Hệ thống làm lạnh thông minh với quạt gió hoạt động liên tục giúp nhiệt độ phân bổ đều mà không gây ra tiếng ồn khó chịu giúp bánh thơm ngon như vừa ra lò. Bên cạnh đó, chức năng phun ẩm sẽ giúp lớp bánh luôn mềm mịn không hề bị khô như sử dụng tủ lạnh.

>>> Tham khảo thêm tất cả các mẫu tủ trưng bày bánh kem tại đây: https://tutrungbaybanhkem.com/tu-banh-kem-kinh-cong

3, Mua tủ trưng bày bánh kem Vinacool tại Trường Phát giá rẻ bất ngờ

Các dòng tủ mát cao cấp hiện nay thường có mức giá khá cao, không phù hợp với đa số người dân. Tuy nhiên nỗi lo về giá sẽ hoàn toàn được xóa bỏ khi bạn lựa chọn mua tủ bánh kem Vinacool tại Trường Phát. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất của thương hiệu này tại Việt Nam mà không phải qua bất kỳ trung gian nào nên mức giá sẽ là rẻ nhất.

Tiêu chí hoạt động của Trường Phát là có thể làm hài lòng tất cả khách hàng về cả chất lượng và giá cả. Chính vì thế chúng tôi luôn cam kết 100% hàng chính hãng với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, các sản phẩm sẽ được bảo hành lên tới 18 tháng bởi những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhất.

Lựa chọn Trường Phát là đối tác tin cậy trong việc cung cấp các dòng tủ trưng bày bánh kem chất lượng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận về quyết định của mình. Hãy nhanh tay gọi đến hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789