Trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ bánh kem khác nhau. Vậy một chiếc tủ bánh kem đắt đỏ thương hiệu Vinacool sẽ thực sự đem lại cho bạn những lợi ích gì? Hãy cùng đọc bài viết sau để biết đây có phải 1 sự đầu tư xứng đáng hay không nhé! 

1. Đảm bảo chất lượng bánh tốt hơn.

tủ bánh kem Vinacool, bạn sẽ không cần phải lo bánh bị hỏng do không kịp bán hết nữa. Tất nhiên bất kỳ chiếc tủ mát bảo quản bánh nào trên thị trường cũng có chức năng giữ hạn sử dụng cho bánh kem qua ngày. Nhưng với tủ bánh Vinacool, block làm lạnh được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với hệ thống giàn đồng 100%, tạo nên 1 chu trình làm lạnh hoàn hảo nhất. Nhờ những yếu tố này mà nhiệt độ tạo ra trong tủ luôn duy trì ở mức 2 – 6 độ (nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản bánh)

Tủ bánh kem để bàn 2 tầng

Không những thế, bộ phận gioăng cao su, cùng với kính cường lực 3 lớp ép chân không giúp tủ bánh kem Vinacool có hiệu quả bảo ôn nhiệt tốt hơn so với các dòng tủ bánh thông thường khác, giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra ngoài gây hỏng bánh.

Với tủ bánh kem cao cấp thương hiệu Vinacool, bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon của bánh lên đến khoảng 1 – 2 tuần.

Lắp đặt tủ bánh kem tại tiệm bánh Yến Bảo
>>> Tham khảo: Bảo quản bánh kem tươi lâu đến 2 tuần – bạn đã thử chưa?

2. Nâng sản phẩm của bạn lên một tầm cao mới

Một chiếc bánh hay một ly đồ uống có giá bình dân cũng có thể trở nên cực kỳ sang chảnh nếu được đặt trong tủ bánh Vinacool. Tủ được làm từ chất liệu cao cấp sáng bóng, không han gỉ và vô cùng sạch sẽ. Khung tủ được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện nên bền bỉ trong mọi điều kiện thời gian và không gian. 

Đặc biệt, với hệ thống đèn LED chiếu sáng màu vàng trong những chiếc tủ bánh kem Vinacool, toàn bộ không gian trưng bày sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải tô điểm, trang trí gì cũng có thể khiến những chiếc bánh thật lung linh. 

Lắp đặt tủ bánh kem 3 tầng Vinacool

3. Tủ Vinacool không chỉ bảo quản bánh 

Ngoài các loại bánh như bánh kem, bánh ngọt, bạn có thể sử dụng tủ mát trưng bày Vinacool để bảo quản các loại sản phẩm khác như trái cây, đồ uống được bày bán trong cửa hàng. 

Không chỉ là chiếc tủ trưng bày chuyên dụng cho các cửa hàng bánh kem, tủ Vinacool còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán cafe, trà sữa, trà chanh, nước ép trái cây muốn tìm kiếm một thiết bị để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở điều kiện mát. Nếu bạn có thể pha một vài ly đồ uống thật hấp dẫn và trưng bày sẵn trong tủ, chắc chắn khả năng khách hàng sẽ oder thêm đồ uống đi kèm là rất cao. 

Lắp đặt tủ bánh Vinacool tại Hà Nội

4. Tạo điểm nhấn cho không gian cửa hàng.

Có thể nói, với các tiệm bánh, quán cafe, trà sữa, trà chanh,… Khu vực trưng bày sản phẩm chiếm một vai trò không hề nhỏ trong việc tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Đơn giản vì đây chính là khu vực mà chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến đầu tiên khi bước vào tiệm của bạn. 

Đặc biệt, nơi trưng bày sản phẩm cũng gần như là nơi được chiếu nhiều nguồn ánh sáng nhất, vì thế đương nhiên sẽ trở nên nổi bật nhất. Bạn không thể không sử dụng tủ bánh kem để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết bị này có thể làm nổi bật thêm cho không gian cửa tiệm thì đừng nên bỏ qua những mẫu tủ bánh thương hiệu Vinacool. 

Tủ bánh kem 3 tầng kính cong đen
>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách mua tủ bánh kem chính hãng trên Google

Ưu điểm của tủ Vinacool là luôn được cải tiến mẫu mã và kiểu dáng dựa trên ý kiến đánh giá từ phía khách hàng qua nhiều năm. Chính vì vậy, các mẫu tủ bánh kem Vinacool thường có vẻ ngoài rất đẹp và hợp xu thế, phù hợp với đa dạng không gian khác nhau. Các mẫu cũ và không có được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng đều sẽ được chọn lọc và loại bỏ.