Bước vào một tiệm bánh, một quán cà phê hay quầy bar khách sạn đã bao giờ bạn bị cuốn hút không thể rời mắt khỏi những chiếc tủ bánh kem nhỏ vô cùng xinh xắn và hấp dẫn. Bạn đang muốn mua một chiếc tủ bánh mới và quan tâm đến dòng bánh nhỏ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng có thực sự phù hợp với bạn không nhé.

Những ai nên sử dụng tủ bánh kem nhỏ?

Tủ bánh kem là thiết bị không thể thiếu trong việc bảo quản bánh lúc nào cũng thơm ngon hấp dẫn nhất bất kể điều kiện thời tiết nào. Có rất nhiều dòng tủ bánh với kích thước đa dạng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Nếu bạn là một trong những đối tượng dưới đây thì chắc chắn những chiếc tủ bánh kem cỡ nhỏ chắc chắn là sinh ra để dành cho bạn:

Chủ tiệm bánh kem, bánh sinh nhật mong muốn tìm kiếm một chiếc tủ mát có kích thước nhỏ để bảo quản các loại bánh như bánh Cupcake, bánh Mousse, bánh su kem mà không muốn tốn nhiều diện tích.

Chủ tiệm trà, quán cà phê,.. cần một chiếc tủ mát để bàn đặt tại các quầy bar để có thể bảo quản bánh và các loại trái cây.

Những người đam mê làm bánh và muốn tiết kiệm tối đa chi phí mua tủ mát.

Chiếc tủ bánh kem để bàn có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác nhau và giá thành lại khá phù hợp với túi tiền của người Việt chính vì thế rất được yêu thích.

Mua tủ bánh kem nhỏ mang lại những ích lợi gì?

Lợi ích đầu tiên khi bạn sở hữu những chiếc tủ bánh kem nhỏ chính là sự thuận tiện. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn của chúng bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu mà không lo tốn diện tích. Điều này vô cùng phù hợp với những cửa hàng có diện tích nhỏ hẹp hiện nay.

Ưu điểm thứ 2 là bạn sẽ sở hữu một thiết bị bảo quản bánh thơm ngon trong nhiều ngày mà không lo bánh hỏng, khô mặt kém hấp dẫn như sử dụng tủ lạnh.

Tủ mát để bàn còn có thể là một vật dụng trang trí cho cửa hàng của bạn. Hầu hết những mẫu tủ bánh hiện nay đều vô cùng tinh tế, hiện đại giúp cho không gian thêm phần sang trọng hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng tủ bánh kem nhỏ

Cũng giống như bất kỳ dòng tủ mát nào khác, để tủ bánh luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm như:

  • Không nên mở tủ thường xuyên khiến hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh tủ sạch sẽ tránh để chất lỏng loang ra mặt tủ khiến chúng đọng lại ở các vị trí như khe tủ.
  • Sắp xếp, bảo quản lượng bánh hợp lý, duy trì khoảng cách giữa những chiếc bánh để hơi lạnh có thể len lỏi đến tất cả vị trí trong tủ một cách dễ dàng.
  • Bảo dưỡng tủ mát định kỳ để hệ thống làm lạnh hoạt động hiệu quả nhất, đặc biệt là dàn nóng và dàn lạnh là những bộ phận rất dễ tích tụ bụi bẩn.

Tủ trưng bánh kem nhỏ luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của các cửa hàng điện lạnh hiện nay. Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì chẳng có lý do gì để chần chừ nữa. Nó chắc chắn sẽ là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm.

>>>Tham khảo thêm: 4 lợi ích của tủ bánh Vinacool có thể bạn chưa biết