Tủ mát trưng bày bánh kem có nhiều loại với đa dạng mẫu mã, nguồn gốc và thương hiệu khác nhau. Trên thị trường Việt Nam hiện tại tủ bánh kem được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, mỗi loại có một ưu thế cạnh tranh riêng. Vậy, tủ bánh kem Vinacool có những ưu thế gì để so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường?

Lắp đặt tủ bánh kem để bàn Vinacool

Đặc điểm của tủ trưng bày bánh kem Vinacool

Về nguồn gốc, thân vỏ tủ bánh kem Vinacool được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Còn block làm lạnh là loại block Embraco đạt tiêu chuẩn theo công nghệ châu Âu. Đây là loại block được sản xuất theo tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, giúp đem lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất cho các thiết bị lạnh và thân thiện với môi trường. Embraco là một trong những block làm lạnh được sử dụng phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, thường xuất hiện trong các loại tủ trưng bày bánh kem, tủ mát siêu thị,…

Lắp đặt thực tế tủ bánh kem kính vuông 3 tầng
>>> Tham khảo: Điều gì tạo nên thương hiệu tủ trưng bày bánh kem Vinacool

Nhiều người cứ nghe nói đến tủ bánh kem nhập của Trung Quốc thì liền nghĩ ngay đến hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, ở bất cứ quốc gia nào cũng đều có hàng chất lượng cao và hàng chất lượng thấp. Tâm lý này xuất phát từ chính việc nhiều đơn vị bán tại Việt Nam nhập hàng kém chất lượng cung cấp cho thị trường trong nước mà thôi. Thực tế do với mỗi mặt hàng, Trung Quốc thường sản xuất với nhiều chủng loại đa dạng khác nhau về mẫu mã, chất lượng. 

Lắp đặt tủ bánh kem kính cong 3 tầng Vinacool

Vì thế khi do lợi nhuận, nhiều đơn vị bán chỉ nhập hàng Trung Quốc kém chất lượng về Việt Nam và người tiêu dùng Việt mua phải sẽ mặc nhiên đánh đồng hàng Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh, thì liệu bạn có tư duy theo kiểu đó? 

Lắp đặt tut bánh kem để bàn kính vuông Vinacool

Muốn biết chất lượng một sản phẩm đến đâu, chúng ta phải xét đến các chi tiết cấu tạo lên sản phẩm đó. Tủ bánh kem Vinacool có đủ những đặc điểm nổi bật đủ để tự tin khẳng định chỗ đứng trên thị trường: 
– Các chất liệu như kính cường lực cao cấp 3 lớp giúp hạn chế tối đa khả năng va đập nhưng vẫn không làm mất đi độ trong suốt. Khung tủ được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện, đá hoa cương, granit đem lại sự kiên cố và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
– Đặc biệt, hệ thống dàn nóng, dàn lạnh của tủ được làm bằng đồng 100% đem lại hiệu quả chuyển hóa nhiệt tốt nhất. Dàn đồng cũng có độ bền lớn hơn gấp nhiều lần so với dàn bằng nhôm. 
– Ngoài ra, tủ bánh kem Vinacool thường xuyên được cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng cho phù hợp với xu thế hiện đại. 
– Tủ được trang bị thêm hệ thống sấy kính, phun ẩm giúp kính lúc nào cũng trong suốt và bánh thì mềm mịn, thơm ngon. 

Lắp đặt tủ bánh kem mini để bàn
>>> Tham khảo: Những mẫu tủ trưng bày bánh kem Vinacool bán chạy nhất hiện nay

Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu từ châu Âu hay Nhật Bản 

Các dòng tủ bánh kem nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản có ưu thế cạnh tranh về chất lượng khá tốt. Vì tại các quốc gia phát triển, yêu cầu khi sản xuất những sản phẩm công nghệ của họ cực kỳ khắt khe. Tuy nhiên, nhược điểm của các dòng tủ trưng bày bánh kem này là có giá thành rất cao chưa thực sự phù hợp với thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, điều kiện khí hậu tại các nước châu Âu hoặc Nhật Bản cũng không giống ở Việt Nam, vì vậy các sản phẩm tủ bánh kem này có phù hợp với thời tiết Việt Nam hay không thì chưa ai có thể khẳng định được.

Lắp đặt thực tế tủ bánh kem Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Đài Loan

Tủ bánh kem Đài Loan nổi tiếng với các nhãn hiệu Ruey – Shing, Kinco, Leejan. Đây là các nhãn hiệu uy tín và thường được các siêu thị, cửa hàng lớn sử dụng bởi giá thành khá cao. Nếu có đủ nguồn lực tài chính, bạn cũng có thể sắm cho cửa hàng của mình những chiếc tủ trưng bày bánh kem Đài Loan. 

Lắp đặt tủ bánh kem Vinacool 3 tầng

Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính có hạn, thì tủ bánh kem Vinacool là một thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc đến. Chất lượng tuy không thể so sánh, nhưng tủ bánh Vinacool vẫn đảm bảo được những yếu tố về chất lượng, khả năng bảo quản bánh, tuổi thọ thiết bị cũng như kiểu dáng hiện đại và sang trọng cho các cửa hàng nhờ những ưu điểm nổi bật đã được liệt kê ở trên.

Có thể nói, Vinacool không phải thương hiệu cao cấp nhất về sản phẩm tủ bánh tại Việt Nam, nhưng lại là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất và phù hợp nhất cho các nhà kinh doanh. So với việc bỏ quá nhiều chi phí vào một chiếc tủ trưng bày bánh kem đắt đỏ, bạn có thể cắt giảm bớt chi phí đó cho chiến dịch marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo nhân lực,..

LẮp đặt tủ bánh kem để bàn kính vuông
>>> Tham khảo: Tư vấn mua tủ bánh kem chất lượng tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, đừng vì muốn cắt giảm tối đa chi phí mà mua những chiếc tủ bánh chất lượng thấp nhé. Hàng giả, hàng nhái trên thị trường với giá chỉ vài triệu đồng có rất nhiều. Cũng không khó để mua được một chiếc tủ bánh kem thanh lý tưởng chừng rất hời. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, chẳng bao lâu sau bạn sẽ tiếp tục phải thanh lý hoặc tốn quá nhiều tiền sửa chữa, thay thế linh phụ kiện.