Bạn đang có ý định mở tiệm bánh sinh nhật? Bạn muốn đầu tư mua một chiếc tủ bánh kem chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu bảo quản bánh nhưng chưa biết nên mua loại nào?

Bạn đang ngồi trước màn hình máy tính để lên mạng tìm kiếm tư vấn mua tủ trưng bày bánh kem chất lượng vì sợ mua phải hàng kém chất lượng? Hàng loạt các thông tin quảng cáo trên mạng khiến bạn hoa mắt và bạn vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu của mình?

Vậy, một chiếc tủ bánh kem chất lượng tốt phải đảm bảo được nhưng tiêu chí gì? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên mua tủ trưng bày bánh kem chất lượng tốt?

Đầu tư tủ bánh sinh nhật là một đầu tư không nhỏ, tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Hiện nay, hầu hết tất cả các mặt hàng bán chạy đều rất dễ bị làm giả, làm nhái. Với lòng tham kiếm lợi nhuận từ người tiêu dùng, các cơ sở kinh doanh thiếu uy tín trên thị trường cũng mọc lên không hề ít và bất chấp để thu về lợi nhuận. Vì vậy mà đã không ít khách hàng “tiền mất tật mang” vì tin vào những lời quảng cáo có cánh hoặc ham mua hàng giá rẻ cách quá xa giá thị trường.

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn cũng rất dễ mắc vào tình huống như vậy. Hoặc có thể là bạn sẽ mua phải một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng thấp, tiền sửa chữa nhiều hơn tiền đi mua. Cũng có thể, bạn sẽ mua phải một chiếc tủ bánh kem có cùng chất lượng nhưng giá quá đắt so với mức giá thật của sản phẩm.

Tủ trưng bày bánh kem tốt phải đảm bảo những tiêu chí gì? 

Hiện nay những chiếc tủ bánh sinh nhật được sản xuất với đa dạng mẫu mã, thiết kế và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng tốt cần xét đến các tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, thương hiệu: Cũng như các loại hàng hóa khác, mọi sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hầu hết đều có chất lượng không đảm bảo. Đối với máy móc hay thiết bị cũng vậy. Khi đi mua hàng, tốt nhất bạn nên yêu cầu người bán trình rõ các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bạn cũng nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem có thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường.
  • >>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tủ trưng bày bánh kem chất lượng nhất hiện nay

 

  • Chất liệu làm tủ: Một chiếc tủ bánh được làm từ chất liệu không tốt rất có thể sẽ nhanh hỏng, dù lúc mới mua về bạn nhìn nó có vẻ “đẹp” và “sịn” đến mấy. Hiện nay chất liệu khung tủ bằng thép không gỉ kết hợp với kính cường lực đang được ưa chuộng nhất bởi độ bền theo thời gian cũng như độ bền cơ học.
  • Các bộ phận block, dàn nóng, dàn lạnh: Nếu bạn đã từng tìm hiểu về cấu tạo của một thiết bị lạnh thì chắc hẳn bạn sẽ biết block làm lạnh là gì.

Block làm lạnh thực tế là một máy nén có tác dụng hút hết hơi ở dàn bay hơi (dàn lạnh) đồng thời duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp nén hơi từ áp suất thấp lên áp suất cao (áp suất ngưng tụ), sau đó đẩy vào dàn ngưng (dàn nóng) của tủ.

Sau đó dàn ngưng có nhiệm vụ thực hiện quá trình trao đổi nhiệt giữa môi chất lạnh ngưng tụ và chất làm mát (nước/ không khí), quá trình ngưng tụ sẽ tỏa nhiệt, môi chất lỏng đi qua van tiết lưu có nhiệt độ thấp và áp suất thấp đi vào bộ phận dàn lạnh để hóa hơi. Trong quá trình hóa hơi môi chất hút nhiệt từ trong tủ làm cho bên trong tủ có nhiệt độ thấp (lạnh).

Nhìn chung, block làm lạnh, dàn nóng và dàn lạnh của tủ phải có chất lượng tốt thì hiệu quả làm lạnh mới tốt. Vì thế khi đi mua tủ mát trưng bày bánh sinh nhật bạn nên đặc biệt chú ý đến các chi tiết này. Đặc biệt, hiện nay block làm lạnh Embraco hiện đang là loại block chất lượng tốt nhất trên thị trường đạt chuẩn công nghệ châu Âu. Dàn lạnh làm bằng đồng 100% cũng tốt hơn so với các loại dàn lạnh bằng nhôm rất nhiều.

 

  • Các tính năng hiện đại: Đó là các tinh năng như chế độ làm mát thông minh kết hợp giữa máy nén và quạt gió, các tính năng sấy kính giúp khắc phục hiện tượng đọng sương trên mặt kính, tính năng phun ẩm giúp bảo quản bánh không bị khô.

Có nên mua tủ trưng bày bánh kem đã qua sử dụng?

Không phải cứ hàng rẻ hay hàng thanh lý thì đều là hàng “rởm”. Tuy nhiên, rất ít người mới mua một chiếc tủ bánh kem về đã đem rao bán lại luôn. Thường thì người ta chỉ thanh lý tủ sau một thời gian dài sử dụng để lên đời mới.

Do vậy, khi bạn mua một chiếc tủ bánh kem đã qua sử dụng lâu ngày thì hiệu quả làm việc của hệ thống làm lạnh cũng như các bộ phận khác sẽ không được như lúc đầu. Chưa kể nếu có hỏng hóc cần sửa chữa thì có khi tiền bỏ ra sửa cũng không hề ít mà còn tốn thời gian, công sức.

Mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu tốt nhất?

Như đã trình bày ở trên, tốt nhất là bạn nên tìm đến các cơ sở kinh doanh có uy tín, thương hiệu nhiều năm trên thị trường. Các cơ sở giữ được uy tín nhiều năm thì sản phẩm của họ cũng sẽ đảm bảo chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên, trong số rất nhiều trung tâm uy tín đó thì bạn lại cần chọn ra cho mình một địa chỉ phù hợp nhất để đảm bảo giá tiền bỏ ra ít nhất mà lợi nhuận thu về nhiều nhất, đó mới gọi là mua hàng thông minh.

Tại sao nên mua tủ bánh kem thương hiệu Vinacool? Khi mua tủ bánh kem tại Trường Phát bạn sẽ nhận được những ưu đãi dưới đây:

  • Yên tâm về chất lượng vì tủ Vinacool được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100%, giấy tờ đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành dài lâu, bảo hành block làm lạnh lên đến 24 tháng.
  • Thay thế miễn phí linh phụ kiện trong thời gian bảo hành
  • Tư vấn, thiết kế miễn phí không gian trưng bày.
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các thiết bị làm bánh kem, bánh ngọt
  • Bộ phận kỹ thuật sẽ lo toàn bộ công việc đấu điện, set up nhiệt độ và vận hành tủ cho bạn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được 1 chiếc tủ bánh kem phù hợp với nhu cầu của bạn nhất với giá cả hợp lý nhất.
  • Đội ngũ support nhiệt tình 24/ 24 cả ngày lễ tết.
  • Lắp đặt và vận chuyển tận nơi.
  • Hướng dẫn sử dụng tủ bánh chi tiết giúp khách hàng yên tâm tránh tình trạng cháy lốc làm lạnh do dùng sai cách.

Với tất cả những hướng dẫn chi tiết và đầy đủ nhất trên đây, hi vọng bạn đã biết cách đánh giá như thế nào là một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng tốt. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

>>> Xem ngay: Mở cửa hàng bánh kem cần chuẩn bị những gì vốn bao nhiêu?