Tủ bánh kem để bàn trên thị trường có giá bao nhiêu? Làm sao để mua được một chiếc tủ chất lượng cao mà không phải chịu giá quá đắt là câu hỏi của rất nhiều người khi mới mở tiệm bánh, tiệm cafe, quán trà sữa,… 

Trước khi quyết định mua một chiếc tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ, việc khảo sát về giá là việc mà hầu hết mọi người vẫn thường làm. Nếu bạn đang tìm kiếm báo giá tủ bánh kem mini để bàn trên thị trường mới nhất hiện nay thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé! 

Lắp đặt tủ bánh kem để bàn Vinacool tại Sài Gòn

Giới thiệu chung về tủ bánh kem mini để bàn

Khác với các mẫu tủ trưng bày bánh kem thường thấy tại các tiệm bánh lớn, tủ bánh kem để bàn thường có kích thước nhỏ gọn. Ưu điểm của nó là có giá thành rẻ hơn so với các dòng tủ cỡ lớn.

Lắp đạt tủ bánh kem Vinacool tại Sài Gòn

Về thiết kế, dòng tủ bánh kem cỡ nhỏ này có 2 kiểu dáng kính vuông hoặc kính cong mềm mại. Tủ có cấu tạo chỉ gồm một khay đặt bánh và một tầng trệt bên dưới. Với thiết kế này, không gian của tủ có thể chứa được 6 – 8 chiếc bánh kem cỡ trung bình hoặc nhiều hơn với các loại bánh nhỏ như bánh su kem, bánh bông lan, bánh cupcake,…

Tủ trưng bày bánh kem mini để bàn sẽ phù hợp hơn với các quán cafe, tiệm trà sữa hay tiệm bánh sinh nhật quy mô nhỏ. 

Tủ bánh kem để bàn kính cong Vinacool
>>> Tham khảo: 2 mẫu tủ trưng bày bánh kem để bàn hút khách nhất hiện nay

Giá các mẫu tủ trưng bày bánh kem mini để bàn trên thị trường hiện nay

Giá tủ trưng bày bánh kem mini để bàn trên thị trường dao động từ 16 đến 25 triệu đồng tùy vào từng thương hiệu và nguồn gốc. Đây là một mức giá không quá cao đối với sản phẩm tủ bánh kem. 

Tuy nhiên, 16 – 25 triệu đồng cũng là một con số đầu tư không nhỏ. Vì vậy bạn nên xem xét kỹ lưỡng về uy tín của địa chỉ bán hàng trước khi mua nhé! 

Tủ trưng bày bánh kem kính cong Vinacool

Mua tủ bánh kem để bàn cần chú ý điều gì?

Đầu tiên cần xác định vị trí đặt tủ và số lượng bánh để chọn tủ bánh kem có kích thước phù hợp. Tủ bánh 90cm là một lựa chọn khá phù hợp với hầu hết các quầy bán, vì thế nó cũng là kích thước được rất nhiều người lựa chọn. 

Thương hiệu là yếu tố quan trọng thứ 2 mà bạn cần chú ý trước khi mua. Một thương hiệu có uy tín tốt hay không sẽ quyết định đến 90% chất lượng sản phẩm. 

Tủ bánh kem mini kính cong
>>> Tham khảo: Đừng bỏ qua những điều này khi mua tủ bánh mini

Ngoài ra, bạn cũng cần xét đến những tiêu chí như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, các chi tiết kỹ thuật như block làm lạnh, hệ thống dàn ống trao đổi nhiệt, loại gas làm mát. Cần xét xem mặt trước của tủ có được sấy kính không? Tủ có chức năng phun ẩm để đảm bảo chất lượng bánh hay không?…

Địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem mini để bàn uy tín chất lượng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Vinacool đang là một trong những thương hiệu hàng đầu về tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu. 

Toàn bộ các dòng tủ mát đựng bánh kem Vinacool đều được làm từ chất liệu cao cấp sáng bóng và bền bỉ. Ngoài ra, bộ phận block làm lạnh Embraco được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngay từ khi ra đời Embraco đã cho ra các dòng máy nén khí chất lượng với kỹ thuật ngày càng được hoàn thiện tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Hình ảnh lắp đặt tủ bánh kem Vinacool loại nhỏ

Ưu điểm của block làm lạnh Embraco là làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành ổn định và bền vững.

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống dàn nóng, dàn lạnh của tủ bánh kem để bàn Vinacool được làm bằng đồng 100%. Các chuyên gia kỹ thuật đã chỉ ra rằng, so với chất liệu nhôm, đồng có khả năng dẫn nhiệt vượt trội hơn hẳn và từ đó giúp tủ làm mát hiệu quả hơn rất nhiều. 

Block làm lạnh Embraco
>>> Tham khảo: Block làm lạnh trong tủ trưng bày bánh kem là gì?

Các dòng tủ bánh kem để bàn thương hiệu Vinacool cũng được trang bị những tính năng cần thiết như sấy kính, phun ẩm, cộng với thiết kế hiện đại và sang trọng nên thương hiệu này đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Tủ bánh kem Vinacool được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát. Để được tư vấn về các mẫu tủ trưng bày bánh kem mini tại đây, mời quý khách gọi đến hotline 096 567 2222 (Mr Thiêm) để được hỗ trợ nhanh nhất.