Chọn tủ bánh kem nào cho hợp phong cách, xu thế hiện đại? 3 mẫu tủ bánh kem hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2020 dưới đây nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hãy cùng Vinacool điểm danh 3 mẫu tủ này nhé! 

1. Tủ bánh kem để bàn

Đứng đầu tiên trong top 3 sản phẩm tuyệt vời này phải kể đến tủ trưng bày bánh kem để bàn. Đây là dòng tủ mini cỡ nhỏ phù hợp với đa dạng không gian quán khác nhau. Với ưu điểm thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn, tủ bánh kem để bàn ghi điểm trong mắt các chủ tiệm cafe bánh, trà sữa, quán bar… 

tủ bánh kem kính vuông đẻ bàn

Mẫu tủ này có chiều ngang chỉ 90cm, cộng thêm chiều cao và chiều sâu là 73,5 và 48,5cm. Bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ngay ngắn trên bàn khu vực quầy thu ngân vô cùng tiện lợi. Các quán cafe, trà sữa thường lựa chọn mẫu tủ này để bán kèm bánh với số lượng ít.

tủ bánh kem để bàn kính vuông
>>>Tham khảo: Báo giá tủ bánh kem mini để bàn trên thị trường hiện nay

Tủ bánh kem để bàn có 2 kiểu dáng kính cong và kính vuông, và được thiết kế 2 màu đen và trắng chủ đạo. Với 2 màu sắc này bạn có thể phối hợp với rất nhiều không gian khác nhau, màu đen và trắng cũng là 2 màu giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng và chuẩn gu thẩm mỹ, không bao giờ sợ lỗi thời. Những mẫu tủ trưng bày bánh kem để bàn mới nhất thương hiệu Vinacool hiện nay có giá chỉ từ 17 triệu đồng.

Tủ bánh kem kính cong để bàn màu đen

2. Tủ bánh kem 3 tầng kính congVinacool

Mềm mại, sang trọng và tinh tế là những gì mà thiết kế kính cong mang lại. Mẫu tủ bánh kem này phù hợp với những quán cafe hoặc tiệm bánh sinh nhật có phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh.

Tủ bánh kem kính cong 3 tầng màu đen

Kiểu dáng kính cong phía trước không chỉ tạo điểm nhấn, mà còn giúp tiết kiệm không gian cửa hàng. Cùng một kiểu dáng tủ có thể có nhiều kích thước khác nhau như 90cm, 1m, 1m2, 1m5 và 1m8 để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Bên trong tủ có 3 tầng đặt bánh, gồm 2 kệ lắp và 1 tầng trệt. Các kệ được làm bằng kính cường lực sáng bóng có độ bền cao và sạch sẽ. Đặc biệt, bạn có thể tháo rời một cách dễ dàng vô cùng tiện lợi nếu muốn trưng bày bánh kem 2 tầng.

Tủ bánh kem kính cong 3 tầng màu trắng
>>> Tham khảo: Những mẫu tủ bánh kem kính cong hiện đại nhất từ trước đến nay

3. Tủ bánh kem 3 tầng kính vuông

Mẫu tủ này có thiết kế gần giống mẫu số 2. Tuy nhiên, thay vì sử dụng bề mặt kính cong thì tủ được bố trí toàn bộ là kính vuông, tạo cảm giác chắc chắn. Mẫu tủ này cũng phù hợp với những không gian quán có phong cách khỏe khoắn và hiện đại như quán trà sữa, trà chanh, cafe, trà bánh, …

Tủ bánh kem 3 tầng kính vuông

Một ưu điểm nữa của tủ trưng bày bánh kem kính vuông là không gian trưng bày có phần nhỉnh hơn so với tủ bánh kính cong. Về giá thành, loại này cũng có giá cao hơn so với tủ bánh kính cong 1 chút. 

Ưu điểm chung của 3 mẫu tủ bánh kem này là gì?

Nằm trong số những mẫu tủ bánh kem thương hiệu Vinacool – Một trong những thương hiệu tủ bánh kem hàng đầu Việt Nam, cả 3 dòng tủ trưng bày bánh kem trên đều có những ưu điểm chung như: 

Tủ bánh 3 tầng kính cong trắng

Khung tủ được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp sơn tĩnh điện, giúp giữ được độ kiên cố, độ bền, chống gỉ sét và có tính thẩm mỹ cao. 

Bề mặt kính cường lực 3 lớp ép chân không và có tích hợp thêm tính năng sấy kính giúp tủ luôn hoạt động hiệu quả nhất. 

Thiết kế bánh xe di chuyển vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

Với mẫu số 2 và 3 còn có thêm tính năng phun ẩm giúp tạo môi trường bảo quản phù hợp giúp bánh không bị khô.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng đẹp lung linh làm nổi bật không gian trưng bày và những chiếc bánh đặt bên trong. 

Tủ bánh 3 tầng kính vuông
>>> Tham khảo: Hình ảnh lắp đặt thực tế tủ bánh kem Vinacool

Nhìn chung, so với các dòng tủ bánh kem hiện đại thì 3 mẫu tủ này không có nhiều khác biệt về nhiệt độ bảo quản, kích thước hay các tính năng sấy kính, phun ẩm. Tuy nhiên, nếu so với các dòng tủ bánh kem đời cũ thì tủ bánh Vinacool mới có kiểu dáng đẹp hơn, phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại hơn. Các chi tiết, bộ phận cũng được chọn lọc từ những chất liệu tốt hơn để đem đến hiệu quả làm mát tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Bạn sẽ chọn 1 trong 3 dòng sản phẩm tuyệt vời này trong năm 2020 sắp tới chứ?