Bạn đang có nhu cầu mua tủ trưng bày bánh kính cong? Bạn có muốn mua tủ trưng bày bánh kem kính cong chất lượng tốt với giá gốc tại kho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng? Mua tủ trưng bày bánh kem có kiểu dáng kính cong cần những lưu ý gì? Mời các bạn cùng thương hiệu tủ mát Vinacool tham khảo bài viết: “Tư vấn mua tủ trưng bày bánh kem kính cong phù hợp với nhu cầu sử dụng “.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?

Được biết đến với mẫu tủ bánh kem được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thời thượng hiện đại pha chút cổ điển. Do đó  tủ trưng bày bánh kính cong thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian trưng bày:  quán café, tiệm bánh kem vừa và nhỏ, nhà hàng siêu thị với mục đích chính : Trưng bày bánh kem, bánh ngọt, hay  trưng bày nước ngọt, hoa quả,…..

Tư vấn chọn tủ trưng bày bánh kem kính cong

1, Cần chọn tủ trưng bày bánh kem kính cong cao cấp có thương hiệu trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ mát trưng bày bánh kem, tuy nhiên khi nhắc đến thương hiệu được nhiều người tiêu dung bình chọn và tin dung thì phải kể đến thương hiệu Vinacool tủ trưng bày bánh kem cao cấp.  Vậy tại sao thương hiệu Vinacool lại được nhiều nhà đầu tư thông thái lựa chọn đến vậy:

  • So với các dòng tủ trưng bày bánh kem thông thường khác là chỉ có sấy kính 1 mặt. Nhưng sự khác biệt với sự khác biệt lớn chỉ có ở thương hiệu tủ trưng bày bánh kem Vinacool: đó là tính năng sấy kính 3 mặt, 4 mặt.
  • Tủ bảo quản bánh thương hiệu Vinacool có tính năng sấy kính toàn bộ, kính cao cấp 2 lớp, chịu lực tốt.
  • Vận hành êm ái, siêu tiết kiệm điện lên đến 30% so với tủ trưng bày bánh kem trên thị trường với cùng phân khúc giá.
  • Tủ bảo quản bánh Vinacool sẽ giúp bánh được bảo quản lâu dài bởi tính năng bảo quản mát tối ưu, làm lạnh bằng compressor, sử dụng máy nén EMBRACO – Châu Âu, độ bền cao, hoạt động ổn định.
  • Tủ bánh Vinacool đang được tutrungbaybanhkem.com phân phối với giá gốc tại kho.Ngoài ra chúng tôi còn nhận tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc.

2,  Tư vấn chọn lựa kiểu dáng kích thước  tủ trưng bày bánh kính cong phù hợp  với không gian nội thất

– Tủ trưng bày bảo quản bánh kem kính cong: Tủ mát trưng bày bánh kính cong thích hợp sử dụng cho các cửa hàng có không gian nội thất thiết kế nhẹ nhàng. Tủ bánh kính cong thường có kích thước : 90cm, 120cm, 180cm, 240cm.

Tham khảo một số hình ảnh tủ trưng bày bánh kem kính cong thương hiệu Vinacool:

>>> Tham khảo thêm: Giá của tủ trưng bày bánh kem và tất tần tật những điều cần biết

3, Tư vấn lựa chọn đơn vị chuyên phân phối  tủ trưng bày bánh kem kính cong có chất lượng tốt nhất trên thị trường với giá gốc tại kho hiện nay:

Mua tủ trưng bày bánh ngọt kính cong thương hiệu Vinacool tại tutrungbaybanhkem.com bạn sẽ tiết kiệm được từ  5% đến 25% giá thị trường do hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, hàng chính hãng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện.

Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, dồi dào, đầy kinh nghiệm, chúng tôi bảo hành, bảo trì, sửa chữa tất cả các dòng tủ trưng bày bánh kem, với linh kiện thay thế chính hãng.

Điều đặc biệt hơn khi mua tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool được phân phối tại tutrungbaybanhkem.com  bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên giỏi hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh tủ được bảo hành 18 tháng, Miễn phí vẫn chuyển nội thành, Hỗ Trợ Vận Chuyển Tận Nơi.