Tủ bánh kem mini để bàn đang ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, hiệu quả trưng bày bánh lung linh hấp dẫn. Bạn đang sở hữu một chiếc tủ trưng bày bánh tuyệt vời trong tay, nhưng chưa biết sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là những nguyên tắc căn bản khi sử dụng tủ trưng bày bánh kem mini để bàn.

Tuyệt đối không sử dụng tủ ngay khi vừa mua về

Khi mua tủ về, đừng vì quá nóng lòng sử dụng mà gây nguy hiểm đến bản thân và ảnh hưởng đến chất lượng của tủ bạn nhé. Trong quá trình vận chuyển tủ về nhà, khí gas bị xáo trộn không ổn định và có thể gây ra nổ nếu chúng ta cắm điện sử dụng ngay lúc đó. Sau khi di chuyển đến chỗ đặt thì nên để tủ ổn định 30 phút đến 1 tiếng trước khi nối điện.

Khi mua tủ bánh mini để bàn về, bạn nên tính toán một cách hợp lý vị trí nên đặt tủ.  Vị trí đặt tủ lý tưởng nhất là những nơi khô ráo, ít bụi và thoáng gió đảm bảo thông thoáng phia sau. Chú ý bạn nên đặt cách tường tối thiểu 10cm để đảm bảo lưu không làm mát dàn.

>>> Tham khảo: https://tutrungbaybanhkem.com/tu-banh-kem-kinh-vuong

Lựa chọn nơi thoáng mát và khô ráo, không đặt tủ dưới ánh nắng mặt trời. Để tủ có tuổi thọ lâu dài nhất thì nên đưa tủ cách xa bồn nước, nguồn nhiệt (bếp) và chất bay hơi chống ăn mòn.

Sau khi đã để tủ ổn định, điều chỉnh các khay, ngăn chứa về đúng vị trí của chúng nếu xảy ra xô lệch. Chúng ta tiến hành việc cắm điện và để nhiệt ở mức max. Hãy cho tủ chạy chay trong thời gian từ 2 – 3 tiếng (việc này rất quan trọng giúp tủ hoạt động tốt nhất sau này).

Nên sắp xếp bánh vào tủ bảo quản bánh mini như thế nào?

Chiếc tủ trưng bày bánh mini có kích thước tương đối nhỏ nhưng sức chứa của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình. Tủ kính vuông sẽ có diện tích lớn hơn tủ bánh kính cong.

Để tăng hiệu quả trưng bày, thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như đảm bảo hiệu quả làm việc của chiếc tủ bánh, chúng ta nên sắp xếp bánh một cách hợp lý. Thứ tự bánh nên để lần lượt từ lớn đến nhỏ để tận dụng diện tích một cách tối đa. Tủ bánh có các khay giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện phân chia theo từng loại và kích thước khác nhau.

>> Có thể bạn quan tâm:

Chú ý không nên xếp bánh quá gần nhau có thể dẫn đến việc va chạm khi lấy bánh ra ngoài. Nếu xếp quá nhiều bánh vào tủ cùng lúc sẽ gây ra quá tải, lốc lạnh của tủ phải tăng công suất hoạt động nên xuống cấp nhanh hỏng là chuyện bình thường. Do đó, nên duy trì khoảng cách giữa các bánh để đảm bảo tủ bảo quản tốt nhất hương vị bánh bạn nhé.

Khi sử dụng tủ bảo quản bánh mini, đừng quên bật đèn LED để bạn vừa dễ dàng quan sát chất lượng bánh bên trong vừa tăng độ hấp dẫn của những chiếc bánh lên 200%.

Vệ sinh tủ đúng cách giúp chúng luôn sáng bóng và bền bỉ

Vệ sinh tủ thường xuyên sẽ giúp tủ hoạt động một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải “tắm rửa” cho chúng đúng cách. Tủ cần được lau chùi theo thứ tự từ trong ra ngoài.

Trước hết hãy rửa sạch các kệ trong tủ lạnh bằng chất tẩy nhẹ, và lau sạch lại với vải khô cho đến khi không thấy vệt nước thì lắp lại vào tủ. Lau sạch bảng điện tử và màn hình hiển thị với khăn sạch. Đối với bề mặt cửa tủ kính thường xuyên bám bụi và  thân tủ nên được lau sạch với chất tẩy nhẹ. Bạn có thể sử dụng một chút nước cốt chanh pha với nước ấm và lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm để tránh làm xước. Nếu bộ phận bên ngoài tủ lạnh làm bằng thép không gỉ, nó nên được đánh bóng 1 hoặc 2 lần trong năm.

Chú ý khi vệ sinh, bạn không nên sử dụng các loại chất tẩy rửa quá mạnh. Các chất hóa học như (benzene, thinner, chất tẩy trắng, alcohol, acetone, ammonia) có thể ăn mòn lớp bảo vệ được phủ trên bề mặt có thể gây ra điện giật, thay vào đó hãy lựa chọn những chất rửa lành tính và dịu nhẹ hơn. Khi vệ sinh, hãy đổ một lượng nhỏ chất tẩy rửa vào miếng vải lau và lau sạch bề mặt.

Khi sử dụng tủ bánh mini, bạn không nên bỏ qua những điều được chúng tôi chia sẻ trên đây. “Của bền tại người”, hãy giữ cho các thiết bị luôn bền đẹp như mới bạn nhé.

>>> Ngoài ra để tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tủ trưng bày bánh kem mời các bạn tham khảo thêm tại đây: tutrungbaybanhkem.com