Những chiếc tủ bánh kính vuông Vinacool luôn được người dùng yêu thích sử dụng bởi thiết kế sang trọng cùng với khả năng làm lạnh cực tốt, không gian bảo quản bánh lớn. Bên cạnh đó mức giá của chúng không quá cao, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Mua 1 mà được những ba, mời các bạn cùng Trường Phát khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tủ mát này nhé.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông bảo quản bánh kem trong môi trường hoàn hảo

Bánh kem là dòng bánh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của lớp cốt bánh bông xốp hòa quyện tuyệt vời với phần kem phủ béo ngậy. Tuy nhiên nó cũng nổi tiếng với sự “khó tính” trong cách bảo quản, nếu để ở nhiệt độ thường sẽ chỉ tới cuối ngày là bánh bắt đầu xuất hiện mùi chua khó chịu. Muốn bánh tươi ngon qua đêm nhất định phải bảo quản trong môi trường lạnh.

Tủ mát kính vuông Vinacool nổi tiếng với khả năng làm lạnh tuyệt vời không có đối thủ.

>>> Xem thêm: mở cửa hàng bánh kem cần chuẩn bị những gì?

Thiết kế tủ tinh tế với dàn lạnh được đặt gọn gàng ở phía dưới, vừa giúp tủ đứng cân bằng vừa  không tạo ra cảm giác cồng kềnh. Mặt ngoài được ốp đá hoặc nhựa cứng chắc chắn với hai tông màu đen, vàng chủ đạo. Bên trong là dàn nóng và dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng nguyên chất 100%. So với dàn lạnh bằng nhôm trước kia thì xét về khả năng chuyển hóa nhiệt và độ bền của tủ đều ăn đứt.

Block làm lạnh được nhập khẩu từ thương hiệu Embraco hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình khắp thế giới với những sản phẩm chất lượng nhất. Ưu điểm của dòng Block lạnh này là làm lạnh cực nhanh và ổn định giúp tiết kiệm điện (tiết kiệm đến 30% lượng điện tiêu thụ mỗi ngày). Môi trường làm lạnh được đảm bảo luôn ổn định giúp bánh không bị ảnh hưởng xấu bởi môi trường và vi khuẩn bên ngoài.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn làm bánh cupcake cực kỳ đơn giản tại nhà

Tủ mát trưng bày bánh kính vuông tận dụng tối đa không gian

Với thiết kế dạng kính vuông hiện đại, sản phẩm tủ mát Vinacool phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Với tình trạng “tấc đất tấc vàng” tại các thành phố lớn hiện nay thì đây sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất: vừa tiết kiệm tối đa không gian mà dung tích tủ không giảm bảo quản được số lượng bánh kem nhiều nhất có thể.

So với tủ mát trưng bày bánh kem kính cong, dung tích tủ kính vuông sẽ lớn hơn giúp người dùng có thể thoải mái bảo quản được bao nhiêu bánh kem tùy thích. Tùy vào dòng tủ mà bên trong sẽ được chia thành 2 – 3 ngăn, khoảng cách giữa các ngăn hợp lý có thể để được những chiếc bánh kem lớn mà không lo chạm thành. 

Phần mặt kính được thiết kế vuông vắn giúp người dùng có thể tận dụng được tối đa bề mặt bên trên để đặt các loại bánh như: bánh cookie, bánh lưỡi mèo, bánh dừa khô, cơm cháy trong các tiệm bánh hay những quán cà phê. Những túi bánh xinh xắn được đặt gọn gàng vừa tầm tay chắc chắn sẽ khiến khách hàng dễ dàng bị hấp dẫn.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Mua tủ mát trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với số tiền mình phải trả. Quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng.

Giá tủ mát bánh kem Vinacool luôn ở mức thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng phân cấp mà chất lượng lại không hề kém cạnh. Lựa chọn Vinacool quý khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với việc chọn mua của các thương hiệu khác. Đây chính là lý do khiến Vinacool ngày càng thành công và có mặt tại hầu khắp các nước trên thế giới.

Trường Phát là địa chỉ phân phối độc quyền của thương hiệu Vinacool tại Việt Nam và đã là đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

Tủ mát bánh kem kính vuông Vinacool là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với những ai mới mở cửa hàng chưa thực sự dồi dào về vốn.Nếu bạn đang băn khoăn về giá thành tủ mát thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này.

Tủ bánh kính vuông – mua 1 mà được 3, quá lợi cho người tiêu dùng. Đừng chần chừ gì mà không đến ngay Trường Phát cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 096.567.2222- 0914.602.206 để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé.