Tủ bánh kem loại nhỏ có phù hợp với tiệm bánh của bạn không?

Nếu bạn có một tiệm bánh xinh xinh hay một tiệm café bánh ngọt khiêm tốn bạn nên chọn chiếc tủ bánh kem loại nhỏ. Chỉ có lựa chọn phù hợp mới không lãng phí về tiền bạc và thu hồi vốn nhanh chóng.

Tủ bánh kem loại nhỏ phù hợp với tiệm bánh nhỏ

Nhỏ gọn là tiêu chí đầu tiên để thiết kế những mẫu tủ trưng bày bánh này. Quan sát các model như: tủ bánh TLS-90 hay tủ bánh TLZ-90 bạn sẽ thấy điều đó.

tủ bánh kem loại nhỏ

Tủ bánh kem loại nhỏ sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tiệm bánh

Chiều dài của chiếc tủ này chỉ 90cm, quá dễ dàng để bạn đặt ở một góc nho nhỏ hay trên quầy pha chế của tiệm café, trà sữa. Tủ sinh ra là dành cho những tiệm khiêm tốn về không gian, đặc biệt với những tiệm bánh trên phố, khi “tấc đất là tấc vàng” thì những chiếc tủ trưng bày như thế này là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng thiết kế vị trí, dễ dàng linh hoạt không gian. Quá đơn giản để thường xuyên làm mới cách trưng bày cho tiệm.

Tủ trưng bày bánh kem mini phù hợp với tiệm bán ít bánh và bánh nhỏ

Nghe có vẻ hơi vô lý đúng không? Đã là tiệm bánh thì không thể bán ít bánh. Nhưng xin thưa, hiện nay nhu cầu thưởng thức bánh kem, bánh ngọt rất lớn. Chúng ta không chỉ đến những tiệm bánh chuyên nghiệp mới có bánh để ăn. Đôi khi chỉ cần ngồi nhâm nhi ly café cũng có thể thưởng thức miếng bánh mềm ngon. Bởi vậy, bánh kem, bánh ngọt là thực đơn không thể thiếu trong các tiệm café, trà sữa… Với thực đơn “thêm nếm” như thế này một chiếc tủ bánh kem mini sẽ vừa vặn để trưng bày và bảo quản.

tủ mát bánh kem mini dùng cho tiệm bánh nhỏ

>>>Có thể bạn quan tâm:Bí kíp mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ chất lượng tốt

Nếu bạn có một tiệm bánh cực lớn bạn cũng có thể chọn tủ bánh kem loại nhỏ. Chiếc tủ này sẽ dùng riêng để những loại bánh “tí hon” dễ thu hút khách hàng. Một chiếc tủ chuyên biệt sẽ giúp bạn lấy bánh thuận tiện hơn mà không sợ vô tình chạm tay làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của những chiếc bánh bên cạnh.

Tủ đựng bánh kem loại nhỏ phù hợp với người mới kinh doanh

Là người kinh doanh tôi hiểu mong muốn khi bắt đầu vào nghề.  Từng đồng tiền bỏ ra đầu tư đều đáng trân trọng. Mong muốn thu hồi vốn nhanh cực lớn. Đừng đầu tư một chiếc tủ quá lớn trong khi trưng bày không hề. Bạn sẽ thấy lãng phí vô cùng. Để có thể thu hồi lượng tiền bỏ ra sẽ mất thời gian tương đối dài.

>>>Tham khảo thêm sản phẩm:Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng

Nếu bạn đầu tư một chiếc tủ bánh kem loại nhỏ, bạn có thể vừa bán vừa chờ đợi khách hàng  biết đến mình. Khi khách đông thì nâng cấp một mẫu tủ mới. Chiếc tủ này sẽ giúp kiếm lời nhanh, hiệu quả kinh doanh trông thấy. Nếu so sánh giữa việc đầu tư tủ bánh kem thanh lý và mua tủ bánh mini thì chắc chắn một chiếc tủ nhỏ mang thương hiệu Vinacool chất hơn rất nhiều!

Bạn muốn chọn lựa tủ bánh kem không thể phù hợp hơn cho tiệm của mình?

Rất đơn giản, chỉ cần đến với Vinacool bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng thiết kế đa dạng của tủ bánh- từ kích thước cho đến kiểu dáng.  Tủ có phân khúc giá rõ ràng, thích hợp với tiềm lực kinh tế của nhiều nhà kinh doanh khác nhau.

Nếu bạn hướng đến chất lượng, hiệu quả và tính bền vững thì Vinacool là lựa chọn tuyệt vời có thể đáp ứng nhu cầu. Đặc biệt, tủ hội tụ thêm nhiều tính năng thông minh như: sấy kính,  phun ẩm, cách nhiệt hay tiết kiệm điện… giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi nhất.

Tutrungbaybanhkem.com địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem giá rẻ chính hãng!

Tủ bánh kem Vinacool vượt tầm không gian, đến với khách hàng ở bất cứ địa điểm, tỉnh thành nào. Sản phẩm được bán toàn quốc với giá ưu đãi và chính sách bảo hành dài lâu. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789, sản phẩm sẽ đến với bạn nhanh nhất!