Muốn mở một cửa hàng bánh kem hay một quán cà phê hiện nay bạn không thể thiếu chiếc tủ mát trưng bày bánh. Với khả năng làm lạnh tốt duy trì ở mức nhiệt lý tưởng, tủ mát không chỉ giúp bánh kem luôn tươi ngon trong nhiều ngày mà còn giúp không gian lung linh, thông thoáng thu hút khách hàng. Hãy cùng điểm mặt Top 3 tủ mát trưng bày bánh chất lượng tốt, giá rẻ thương hiệu Vinacool bạn không thể bỏ qua.

Vinacool – thương hiệu tủ mát trưng bày bánh kem hàng đầu

Nhắc đến Vinacool là người ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu tủ mát trưng bày bánh uy tín và chất lượng hàng đầu. Các dòng sản phẩm của Vinacool đã có mặt trên rất nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo người dùng đón nhận.

Top 3 tủ mát trưng bày bánh

Nét chung về các dòng tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool là kiểu dáng mới mẻ, hợp thẩm mỹ cùng hệ thống làm mát hiện đại cho hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định và bền bỉ. Giá thành của chúng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân. Chức năng và ưu điểm của tủ rất phù hợp với môi trường Việt Nam.

Tủ mát trưng bày bánh kem bánh sinh nhật Vinacool SGF-680

Đây là một trong những mẫu tủ mát trưng bày bánh được yêu thích nhất hiện nay. Dung tích: 680L, kích thước: 2000*760*1200 mm. Với chiều dài đến 2m, chiếc tủ trưng bày này cho phép người dùng bảo quản được số lượng bánh nhiều, phù hợp với các tiệm bánh vừa và nhỏ muốn tiết kiệm không gian. Các ngăn đựng bên trong được bố trí khoa học giúp bánh đặt được đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh kem

Công suất: 1250W , Điện áp: 220V, tủ sử dụng nguồn điện dân dụng nên dễ dàng sử dụng. Bạn có thể trực tiếp cắm vào nguồn điện gia đình mà không cần sử dụng thêm bộ phận ổn áp.

Chất liệu cấu tạo của tủ: kính cường lực và inox chống gỉ sét tạo nên bộ khung tủ vô cùng chắc chắn. Riêng hộp điện phía dưới được bọc ngoài bằng nhựa cứng hoặc đá hoa cương vững chãi, họa tiết sang trọng tăng sự thu hút.

Mức duy trì là 4~8°C giúp bánh kem lúc nào cũng tươi ngon. Với bộ chỉnh nhiệt bên trong thông minh, khách hàng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ phù hợp với việc bảo quản các loại bánh khác nhau.

Chức năng tủ: Tủ có tính năng sấy kính và phun ẩm giúp bánh được bảo quản ở thời gian dài nhưng vẫn giữ được chất lượng như ban đầu mà cửa kính không có hiện tượng bám sương mờ. Bề mặt kính lúc nào cũng sáng rõ khiến bánh kem thêm phần hấp dẫn.

Cửa thiết kế dạng cửa lùa giúp người đứng trong quầy bánh có thể dễ dàng đóng mở lấy bánh theo yêu cầu của khách hàng.

Tủ bánh kem để bàn 1m Vinacool

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ bánh cho quán cà phê thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Nhiệt độ: 2 ~ 8oC

Số tầng : 3

Điện áp : 220V/50Hz

Kích thước : 1000*730*1200mm

Kích thước tủ mát trưng bày bánh mini vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ, có 3 ngăn rộng rãi để trưng bày bánh tại các quầy hàng. Tủ được thiết kế dáng kính cong tạo sự mới mẻ mà không hề có cảm giác cồng kềnh.

Cửa đóng mở dạng trượt tiện dụng thiết kế phía sau không lo tốn diện tích mà lại vô cùng tiết kiệm điện, hạn chế nhiệt bị thoát hao phí ra ngoài. Các khay bánh bên trong được làm hoàn toàn bằng kính vô cùng sang trọng.

Khung trên được ốp kính tạo hiệu quả trưng bày tốt, khách hàng dễ quan sát các khay bánh đặt bên trong kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng tăng thẩm mỹ khiến không gian trưng bày thêm phần sang trọng, giúp các khay bánh thu hút được tầm nhìn của khách hàng.

Tủ có chế độ sấy kính giúp mặt kính phía trước luôn khô ráo, bóng sáng, tránh hiện tượng đọng nước khó chịu.

Hệ thống làm lạnh hiện đại với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất chuyển hóa nhiệt thành hơi mát cực nhanh. Máy nén khí được nhập khẩu bởi Embraco– thương hiệu số 1 chuyên cung cấp các dòng block làm lạnh chất lượng hàng đầu trên thế giới có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành ổn định, giảm thiểu tiếng ồn, độ bền vững cao.

Muốn điều chỉnh nhiệt phù hợp với các loại bánh khác nhau, bạn chỉ cần sử dụng bộ chỉnh nhiệt của tủ trưng từ 2 ~ 8oC cực kỳ chính xác, tạo môi trường tốt nhất để bảo quản các loại bánh.

Tủ mát trưng bày bánh nhỏ Vinacool SGF- 580

 

Nhiệt độ  4~8°C
Dung tích 580L
Công suất  970W
Điện áp  220V
Trọng lượng 180Kg
Kích thước 1800*760*1200mm
Hệ thống sấy kính
Hệ thống phun ẩm
Xuất xứ Nhập khẩu mới 100%
Thương hiệu Vinacool, Bảo hành 18 tháng

Chiếc tủ mát trưng bày bánh này sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua như:

Chất liệu cao cấp từ thép chống gỉ khỏe khoắn, chắc chắn. Bao quanh tủ là lớp kính cường lực được nén khí chân không ở giữa cách nhiệt tốt.

Tủ được bố trí với các tầng để đặt bánh với khoảng cách hợp lý để có thể trưng bày được nhiều loại bánh cùng lúc. Giá đặt bánh cũng làm bằng kính để đảm bảo vệ sinh cũng như tăng độ hấp dẫn của bánh được trưng bày bên trong.

Bộ chỉnh nhiệt cho phép duy trì nền nhiệt từ 4~8°C. Bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ tủ sao cho phù hợp nhất với số lượng bánh, không gian trưng bày hay mức nhiệt bên ngoài.

Thiết kế cánh lùa phía sau có giăng cao su hạn chế ma sát. Phía trước kiểu kính cong nên khách hàng dễ dàng quan sát từng khay bánh. Hệ thống đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt được bố trí phía dưới để tăng hiệu quả trưng bày.

Chế độ sấy kính để hạn chế tình trạng đọng hơi nước và chế độ phun ẩm để giữ cho bánh được mềm, mịn không bị khô dù sau nhiều ngày bảo quản. Lốc lạnh được nhập khẩu và sử dụng loại gas R143a thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe con người.

Giá thành của chiếc tủ trưng bày bánh kem này vô cùng phải chăng, quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng tốt như thế này.

Trên đây là 3 mẫu tủ mát trưng bày bánh kem loại nhỏ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chẳng có lý do gì mà chúng ta không đầu tư ngay hôm nay.

Để nhận được tư vấn tốt nhất mời các bạn liên hệ hotline: 096.567.2222 – 0972.22.00.88. Hoặc truy cập website:  tutrungbaybanhkem.com