Tủ trưng bày bánh kem đẹp chất lượng tốt” có lẽ là một trong những cụm từ được các chủ tiệm bánh, kinh doanh trà sữa, quán cafe tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. 

Với xu hướng kinh doanh hiện đại không ngừng thay đổi, một chiếc tủ bánh kem cũng cần có sự cải tiến về thiết kế, kiểu dáng cũng như các tính năng ưu việt giúp đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng bảo quản bánh. 

Vậy bạn đã biết những mẫu tủ bánh kem đẹp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường trong năm 2019 chưa? Hãy cùng điểm qua những mẫu tủ trưng bày bánh kem đẹp đáng mua nhất 2019 qua bài viết dưới đây nhé. 

Hai kiểu dáng tủ trưng bày bánh kem đẹp 2019

Về kiểu dáng, những mẫu tủ trưng bày bánh kem đẹp nhất hiện nay thường có 2 kiểu đó là kính cong và kính vuông. 

Nếu bạn thích thiết kế đơn giản, chắc chắn và mang lại không gian khỏe khoắn cho cửa tiệm thì nên chọn tủ kính vuông. Ngược lại, tủ kính cong sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tinh tế, mềm mại theo phong cách châu Âu. 

>>> Tham khảo thêm: Tủ trưng bày bánh kem loại nào tốt?

Tủ trưng bày bánh vinacool kính cong 3 tầng SGF – 580

Về kiểu dáng, mẫu tủ này có dáng kính cong mặt trước tạo điểm nhấn mềm mại cho không gian.

Bên trong tủ có 3 tầng để đặt bánh, 2 giá đỡ bằng kính và một tầng trệt. Đặc biệt, hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong đẹp lung linh làm cho bánh đặt bên trong vô cùng bắt mắt, mang lại cảm giác sang trọng. Cửa dạng lùa phía sau dễ dàng sử dụng. 

Chất liệu khung tủ được làm từ thép chống gỉ chắc chắn, không lo bị ăn mòn, gỉ sét. Giá và cửa tủ hoàn toàn được làm bằng kính cường lực có khả năng kiên cố cao, không thất thoát nhiệt và không lo va đập.

Hệ thống quạt gió phân tán hơi lạnh đều trong tủ, giúp chất lượng bánh bên trong được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, tủ được trang bị hệ thống phun ẩm giúp bánh bảo quản được mềm khi nhiệt độ xuống thấp. 

Khi tủ được cấp đủ nhiệt làm mát sẽ tự động chuyển sang duy trì độ cân bằng và tiết kiệm điện năng. 

Mẫu này còn có 2 kích thước khác là SGF – 480 và SGF – 680 cho khách hàng lựa chọn tùy theo không gian của cửa hàng. 

Tủ trưng bày bánh kem để bàn 2 tầng kính cong TLS – 90

Loại này có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại vô cùng sang trọng và phù hợp với các quầy bar, quán cafe hoặc tiệm bánh nhỏ giúp tiết kiệm không gian. 

Thép chống gỉ được sơn ngoài màu đen kết hợp với kính trắng tạo sự sang trọng và bắt mắt, hệ thống đèn led chiếu sáng giúp bánh trưng bày bên trong đẹp long lanh hơn bao giờ hết. Mẫu tủ này cũng có thêm màu trắng cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. 

Ngoài để trưng bày bánh kem, bánh ngọt, … loại này còn thường được sử dụng bày các loại hoa quả ở dưới tầng trệt trông cũng rất đẹp mắt. 

Chế độ làm mát thông minh kết hợp giữa block làm lạnh và quạt gió giúp nhiệt phân tán đều bên trong, đem lại hiệu quả bảo quản bánh tốt hơn. 

Nếu bạn thích kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, đơn giản thì có thể tham khảo thêm mẫu tủ trưng bày bánh vinacool để bàn kính vuông TLZ – 90

Tủ bánh quán cafe kính cong 3 tầng DH – 900

Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại được thiết kế 3 tầng, mẫu tủ này phù hợp với những quán cafe, tiệm bánh có không gian không quá lớn nhưng lại muốn bảo quản được nhiều bánh bên trong. 

Về kiểu dáng, tủ có kính cong mặt trước không chỉ giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt mà còn đáp ứng thẩm mỹ hiện đại cho không gian. Đây cũng là kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Bệ dưới của tủ là một lớp đá sa kim chắc chắn có màu sắc đẹp bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian của cửa hàng. 

Với công nghệ làm lạnh đa phương không chỉ làm lạnh bằng hệ thống dàn lạnh, tủ còn được trang bị quạt gió giúp phân tán nhiệt độ cực đồng đều. 

Tính năng phun ẩm giúp bánh luôn được bảo quản mềm và ngon nhất, tránh hiện tượng bánh bị khô. 

Tham khảo thêm tủ trưng bày bánh kem kính cong DH – 1000, DH – 1200, DH -1500, DH -1800 với các kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tủ bánh kem 1m kính đứng Vinacool 3 tầng DZA – 1000

Tủ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng về thẩm mỹ, kiểu dáng hiện đại và chắc chắn với kính đứng đem lại không gian khỏe khoắn cho cửa hàng, dễ dàng lắp đặt và đơn giản để đầu tư. Không gian bên trong tủ rất rộng có thể tận dụng tối đa để trưng bày, kết cấu vuông vức giúp tạo không gian phân chia các loại bánh khoa học.

Bên trong có 3 tầng đặt bánh bằng kính cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng cực đẹp làm cho sản phẩm bày bên trong trở nên vô cùng thu hút và hấp dẫn. 

Bảo vệ hệ thống làm mát bên dưới được bao quanh là đá kim sa đẹp mắt và bền bỉ.  Nguyên lý làm mát thông minh kết hợp giữa block làm lạnh và quạt gió giúp nhiệt được phân tán đều bên trong tủ. 

Tủ có chức năng phun ẩm cấp hơi ẩm kịp thời giúp đảm bảo độ mềm, xốp của bánh. 

Mẫu tủ có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn, tham khảo thêm các model DZA – 1200, DZA – 1500, DZA – 1800. 

Tủ trưng bày bánh ngọt vinacool 5 tầng ( DL – 1200, DL – 1500, DL – 1800)

Nếu tiệm bánh của bạn có không gian lớn cùng với nhu cầu bảo quản số lượng bánh nhiều, kết hợp các loại trái cây, đồ uống, trà sữa,…  thì bạn nên cân nhắc sử dụng mẫu tủ bánh kem 5 tầng kính đứng.

Các giá đặt bánh đều được làm bằng kính đảm bảo thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh, hệ thống đèn led chiếu sáng giúp sản phẩm bên trong trở nên vô cùng đẹp mắt. Tủ có thiết kế an toàn, đơn giản và vững chắc, bền bỉ thách thức thời gian. 

Cũng như các mẫu tủ hiện đại khác, nguyên lý làm lạnh của tủ kết hợp giữa block làm lạnh và quạt gió thông minh giúp phân tán nhiệt đều đặn. 

Tủ có sử dụng kính lùa phía sau giúp việc lấy và đặt bánh vào ra dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Tất cả các mẫu tủ trưng bày bánh trên đây đều là những kiểu dáng tủ đẹp nhất và bán chạy nhất trong năm 2019, đáp ứng được cả về thẩm mỹ, chất lượng và các tính năng khi sử dụng. Các mẫu tủ đều được làm từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính cường lực thách thức mọi va đập, hơn nữa còn tránh thất thoát nhiệt. Một trong những điểm hài lòng nhất về các mẫu tủ trưng bày bánh này là tính năng sấy kính hiện đại giúp khắc phục hiện tượng mặt kính bị đọng sương mờ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngoài ra, các mẫu tủ thương hiệu vinacool đều được nhập khẩu chính hãng 100%, với block làm lạnh cao cấp công nghệ châu Âu, loại block làm lạnh có hiệu quả làm lạnh cực kỳ cao mà lại tiết kiệm tối đa so với các loại block làm lạnh thông thường khác. 

Để xem thêm những mẫu tủ bánh kem mời các bạn tham khảo thêm tại website: https://tutrungbaybanhkem.com