Không chỉ tại các thành phố lớn mà ở cả các vùng quê, sẽ chẳng khó để bạn bắt gặp một tiệm trà sữa. Đây cũng là loại thức uống “đốn” tim giới trẻ tính cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, các quán trà sữa cũng không quên bổ sung vào thực đơn của mình những món bánh ngọt hấp dẫn để thu hút thực khách. 

Vậy tiệm trà sữa nên dùng tủ trưng bày bánh kem loại nào để đảm bảo cả về chất lượng bảo quản bánh cũng như hợp giá trị thẩm mỹ nhất? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Trường Phát nhé! 

Tủ bánh kem để bàn

Đây là dòng tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ được thiết kế với kích thước rất khiêm tốn. Thông thường chiều ngang chỉ khoảng 90 cm và có 2 tầng đặt bánh. Tại các tiệm trà sữa, đồ uống sẽ là mặt hàng chủ yếu vì vậy lượng bánh thường ít. Thực khách đi uống trà sữa gọi kèm bánh cũng không nhiều, vì thế một chiếc tủ bánh kem mini cũng có thể đáp ứng được nhu cầu.

tủ bánh kem để bàn kính cong

Đặc biệt, tủ bánh kem để bàn vì kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện đặt ngay tại quầy, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn loại bánh mà mình thích. Bạn có thể lựa chọn tủ bánh kem để bàn kính cong hoặc kính vuông tùy theo không gian của quán:

+ Tủ bánh kem để bàn kính cong: Mặt kính phía trước tạo dáng cong mềm mại mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với các quán trà sữa trang trí theo kiểu cổ điển.

tủ bánh quán trà sữa
>>> Những mẫu tủ bánh kem để bàn kính cong đẹp nhất hiện nay

+ Tủ bánh kem để bàn kính vuông: Tất cả các mặt tủ được thiết kế vuông vức. Kiểu dáng này sẽ rất phù hợp với những tiệm trà sữa có phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. 

tủ bánh kem để bàn kính vuông

Một ưu điểm nữa là giá tủ bánh kem để bàn cũng khá rẻ so với các dòng tủ bánh khác. Hãy đầu tư ngay một chiếc tủ như thế này cho tiệm trà sữa của mình nếu quầy của bạn vẫn còn chỗ trống nhé!  

Tủ bánh kem 3 tầng

Với kích thước lớn hơn tủ bánh kem để bàn một chút, những mẫu tủ 3 tầng thích hợp cho tiệm trà sữa lớn có kinh doanh thêm nhiều loại bánh, đồ ăn nhanh khác nhau. Nếu quán của bạn đã hoạt động được lâu ngày, có quy mô lớn và bạn thấy lượng khách đến gọi kèm bánh cũng kha khá thì có thể cân nhắc đến mẫu tủ bánh kem này. 

tủ trưng bày bánh kem 3 tầng kính cong Vinacool

Loại này cũng có 2 kiểu dáng khác nhau đó là kính cong và kính vuông. Việc lựa chọn kiểu dáng nào cũng tùy thuộc vào phong cách tiệm. Đặc biệt, tủ bánh 3 tầng Vinacool cũng có nhiều kích thước khác nhau từ những chiếc tủ bánh kem 90cm, 1m2 đến 1m5 cho khách hàng lựa chọn. 

tủ trưng bày bánh kem 3 tầng kính vuông Vinacool
>>> Vì sao tủ bánh kem 3 tầng là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay?

Điểm đặc biệt của tủ bánh kem Vinacool so với các dòng tủ bánh khác

Tại sao Vinacool lại tự tin khẳng định là thương hiệu tủ trưng bày bánh kem hàng đầu Việt Nam? Chúng ta hãy cùng xét đến những ưu điểm sau đây: 
– Block làm lạnh Embraco (loại block làm lạnh được sản xuất đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu được sử dụng tại nhiều quốc gia trên Thế Giới)
– Toàn bộ dàn nóng lạnh bằng đồng 100% đem lại hiệu quả chuyển hóa nhiệt tốt
– Chất liệu kính cường lực 3 lớp sáng bóng, chịu va đập và hiệu quả bảo ôn nhiệt tốt, giúp đảm bảo bánh lúc nào cũng tươi ngon 
– Công nghệ sấy kính bằng sợi đốt giúp bề mặt kính lúc nào cũng trong veo, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm trưng bày bên trong. 
– Kiểu dáng đẹp, bắt mắt với 2 gam màu đen và trắng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
– Chế độ phun ẩm giúp đảm bảo độ ẩm bên trong, từ đó giữ được chất lượng bánh luôn mềm mại mà không bị khô. 

Tủ bánh kem loại nhỏ Vinacool

Hiện nay Vinacool đang là một trong những thương hiệu tủ bánh kem top đầu tại Việt Nam. Với phương châm mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, phù hợp với điều kiện đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Chắc chắn các sản phẩm tủ bánh kem Vinacool sẽ không khiến bạn thất vọng. Để được tư vấn thêm về các dòng tủ trưng bày bánh, mời quý khách gọi đến hotline 096 567 2222 (Mr Thiêm) để được hỗ trợ nhanh nhất!