Tủ bánh kem thanh lý được quảng cáo còn mới 95% bày bán rầm rộ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn. Giá rẻ hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3 là một trong những điểm khiến dòng sản phẩm này thu hút được rất nhiều người. Chỉ cần tưởng tượng, bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền mà vẫn mua được một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng. Như vậy thì ai mà lại không muốn mua?
Vậy tủ bánh kem thanh lý giá rẻ có thực sự tốt như quảng cáo?

Mời các bạn cùng Vinacool phân tích những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm cực kỳ hút khách trên thị trường này nhé!

Tu-banh-kem-gia-re-thanh-ly

>>>Tham khảo thêm: Địa chỉ bán tủ bánh kem giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định. Tủ bánh kem cũ cũng vậy. Vấn đề là khi mua hàng bạn cần xem xét kỹ lưỡng nhu cầu của mình đến đâu, điều bạn cần ở một sản phẩm là gì để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tủ bánh kem thanh lý cũ có ưu điểm gì?

Tủ bánh kem thanh lý có giá rẻ được quảng cáo còn mới 95% liệu có thực sự hoàn hảo? Mỗi sản phẩm sẽ có một ưu nhược điểm nhất định, tủ bánh kem cũ giá rẻ cũng vậy.

Khỏi cần bàn cãi, giá rẻ chính là thế mạnh lớn nhất của dòng sản phẩm này. Một chiếc tủ mát trưng bày bánh cũ được bán với giá chỉ từ vài triệu đồng. Chỉ cần lên google search “tủ bánh kem thanh lý giá rẻ” là bạn có thể tìm thấy bạt ngàn những chiếc tủ như vậy. Và giá thấp chính là động cơ chính hấp dẫn thúc đẩy hành vi mua hàng.

Tu-banh-kem-thanh-ly-gia-re

>>>Tham khảo thêm: Tư vấn mua tủ trưng bày bánh kem tốt nhất hiện nay

Bạn thân mến, không giấu gì bạn, trước đây mình cũng là một fan chuyên “săn” đồ giá rẻ. Phải thừa nhận rằng những lời chào mời của người bán rất hấp dẫn và vô cùng thuyết phục. Nhưng thuyết phục nhất chỉ có trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới biết được. Niềm tin của mình về hàng giá rẻ chất lượng tốt mới >90% cũng dần giảm đi 1 nửa.

Sự thật về tủ bánh kem thanh lý mới 95%

Nếu kinh tế thực sự rất có hạn, bạn có thể mua tủ bánh kem thanh lý để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên mua hàng thanh lý bạn phải chấp nhận giá cả đi đôi với chất lượng. Sẽ không tránh khỏi những bất cập của tủ trưng bày bánh kem giá rẻ dưới đây.

Tu-banh-kem-thanh-ly-cu-gia-re

Khả năng làm lạnh kém

Tủ trưng bày bánh nói chung và bất kỳ một thiết bị nào khác nói riêng ít nhiều đều sẽ bị xuống cấp qua thời gian sử dụng. Đối với một thiết bị làm mát để bảo quản bánh ngọt, khả năng làm việc của block là quan trọng nhất.

Block-lam-lanh>>>Tham khảo thêm:Top 3 tủ mát trưng bày bánh giá rẻ chất lượng không thể bỏ qua

Nếu bạn chưa biết block là gì thì hãy để mình giải thích kỹ hơn một chút. Block hay còn được gọi với cái tên là lốc làm lạnh thực chất là một máy nén có tác dụng nén khí gas từ trạng thái áp suất thấp đến áp suất cao. Bộ phận này cùng với hệ thống dàn nóng, dàn lạnh trong thiết bị tạo thành một chu trình lạnh và làm giảm nhiệt độ bên trong khoang tủ.
Qua thời gian sử dụng, block hoạt động kém đi. Không những thế dàn nóng dàn lạnh cũng bị giảm chất lượng vì thế mà hiệu quả bảo quản bánh cũng không được tốt như lúc ban đầu.

Tiêu tốn quá nhiều điện năng

Khi hệ thống làm lạnh kém đồng nghĩa với việc nhiệt độ cung cấp cho tủ không đạt yêu cầu. Đôi khi vì vậy mà bạn luôn phải đặt chế độ lạnh sâu nhất để bánh không bị hỏng. Từ đó mà tủ sẽ “ngốn” nhiều điện hơn so với thông thường. Tính ra, chi phí cộng dồn lại khi hóa đơn tiền điện gia tăng thì không biết mua tủ bánh kem thanh lý có tiết kiệm không nữa?

Gây ra tiếng ồn khó chịu khi làm việc

Hiện tượng này thường xảy ra ở tủ trưng bày bánh kem cũ vì sau một thời gian sử dụng thì block có thể bị rời, lỏng lẻo. Khi máy vận hành sẽ kêu to hơn mức bình thường. Điều này cũng gần giống với tủ lạnh và điều hòa khi sử dụng lâu ngày. Đôi khi có thể gây khó chịu cho người sử dụng và cả khách hàng.

Tu-banh-kem-cu-gay-tieng-on

Các chức năng khác hoạt động kém đi

Một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng thì phải đi kèm với các tính năng thông minh và tiện ích. Nhưng nếu bạn mua một tủ bánh kem thanh lý đã qua sử dụng thì những tính năng này ít nhiều có phần giảm đi hiệu quả làm việc. Hệ thống sấy kính, phun ẩm không còn được tốt. Đèn led chiếu sáng nếu không bị cháy thì cũng không được lung linh như lúc ban đầu.

Tủ bánh kem thanh lý làm giảm giá trị thẩm mỹ

Nếu may mắn bạn có thể mua được một chiếc tủ mát trưng bày bánh đẹp không tì vết với giá rất “hời”. Tuy nhiên đa số những chiếc tủ bánh kem cũ thường có các vết bong tróc, xỉn màu. Kính cũng không còn trong và bắt đầu xuất hiện những vết xước. Vì vậy khi mua tủ bánh kem thanh lý giá rẻ bạn phải chấp nhận giá trị thẩm mỹ bị giảm đi đáng kể.

Có nên mua tủ trưng bày bánh kem thanh lý không?

Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nếu khả năng tài chính không đến mức quá hạn hẹp thì Vinacool khuyên bạn nên đầu tư một chiếc tủ bánh kem chất lượng tốt của các hãng uy tín. Tủ bánh kem thanh lý giá rẻ đến 95%có thực sự tốt như quảng cáo hay không thì bản thân người bán và những người trải nghiệm sản phẩm biết rõ nhất.

Tu-banh-kinh-cong-Vinacool

Đôi khi, nếu may mắn bạn cũng có thể chọn được một chiếc tủ bánh kem chất lượng đảm bảo với mức giá phải chăng, nhưng rủi ro cũng không hề nhỏ. Đó là chưa kể đến nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc kỹ trước khi mua tủ bánh kem thanh lý. Nếu có thể, hãy tìm đến sự tư vấn của các đơn vị cung cấp hàng chính hãng có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và có uy tín trên thị trường, chắc chắn bạn có thể yên tâm nhận được những lời khuyên tốt nhất.

>>>Tham khảo thêm: Mở tiệm bánh kem cần chuẩn bị những gì?