1, Trường Phát cung cấp tủ trưng bày bánh kem chính hãng chất lượng tốt nhất

Khi đi mua hàng, yếu tố chúng ta quan tâm đầu tiên chính là chất lượng của tủ. Không ai muốn rằng mình bỏ ra một khoản tiền lớn mà đổi lại chiếc tủ nhanh hỏng, làm lạnh kém. Trên thị trường hiện nay, có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn dòng sản phẩm khác nhau và chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua dòng tủ trưng bày bánh kem của thương hiệu Vinacool. Chiếc tủ mát này hội tụ đầy đủ những yêu cầu về hình thức cũng như hiệu quả hoạt động:

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, tối giản chi tiết đề cao sự tiện dụng của người dùng và mang hơi hướng của lối kiến trúc phương Tây phù hợp với mọi không gian: Tủ gồm nhiều ngăn rộng rãi với chiều dài giá đỡ phù hợp với việc trưng bày nhiều loại bánh cùng lúc. Chúng ta có thể lựa chọn số lượng ngăn phù hợp với nhu cầu trưng bày bánh nhiều hay ít. Tủ được làm từ chất liệu Inox cao cấp có sức bền cao và khả năng chống chịu được những va đập mạnh có thể gây méo, cong, vênh.

Một trong những ưu điểm vượt trội của dòng tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool chính là lốc lạnh: Lốc làm lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Embraco – Slovakia cùng dàn lạnh từ đồng nguyên chất 100% khiến tuổi thọ tủ dài vượt xa các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Chất lượng của tủ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Tham khảo thêm: 

2, Trường Phát cam kết giá tủ trưng bày bánh rẻ nhất trên thị trường

Chất lượng chính hãng hoàn hảo cộng thêm một mức giá hợp lý chính là yếu tố khiến tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool được khách hàng yêu thích suốt thời gian qua. Giá cả luôn là điều mà nhiều người phải băn khoăn và cân nhắc kỹ càng bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua các dòng sản phẩm cao cấp. Thay vào đó, nhiều người lựa chọn các dòng tủ giá rẻ dẫn đến việc chất lượng của tủ không được đảm bảo và thường xuyên phải bảo dưỡng.

Đến với Trường Phát, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu tủ cao cấp hiện nay. Chúng tôi không chăm chăm chạy theo mục đích lợi nhuận mà luôn mong muốn rằng các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích mà các dòng tủ cao cấp đem lại. Do đó, mức giá thành của các tủ trưng bày bánh kem kính cong cao cấp rẻ nhất so với chất lượng chúng đem lại.

3, Chế độ bảo hành tủ trưng bày hoàn hảo

Trường Phát chính là địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem chính hãng chất lượng giá rẻ cùng chế độ bảo hành tủ tốt nhất hiện nay. Ngay cả những nhà sản xuất cũng không thể đảm bảo được rằng tất cả những sản phẩm không xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển và sử dụng chính vì vậy người mua cần được bảo hành để có thể chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra xứng đáng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình thân thiện sẽ luôn sẵn sàng trả lời câu hỏi của các bạn và có mặt kịp thời khi khách hàng cần. Chúng tôi cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối dành cho những ai đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng tủ mát thương hiệu Vinacool trong suốt thời gian qua.

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem chính hãng chất lượng giá rẻ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi tới hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Chỉ cần một cú điện thoại và ngay lập tức bạn sẽ có được chiếc tủ trưng bày bánh kem kính cong giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường.