Tủ bánh kem loại nào tốt? Mua tủ bánh kem ở đâu?

Một chiếc tủ bánh kem tốt sẽ không lo bánh hỏng, bánh khô, bánh nát. Muốn vậy bạn cần chọn được chiếc tủ thực sự chất lượng với khả khả năng làm lạnh nhanh chóng, hơi mát bên trong luôn đủ đầy, tủ có nhiều tính năng thông minh. Một chiếc tủ như thế nên mua ở đâu? Vinacool sẽ mách nhỏ bạn điều này:

Đặc điểm nhận biết chiếc tủ bánh kem tốt

Chất lượng của tủ bánh kem phải được đánh giá ở nhiều góc độ. Như vậy bạn mới có thể biết được tủ có tốt hay không. Có thể điểm đến các yếu tố như:

  • Về chất liệu: Tủ phải được làm từ những chất liệu cao cấp, có sức bền. Bởi thời gian và không gian luôn có sức ăn mòn lớn. Hơn nữa, quá trình sử dụng khó tránh khỏi việc di chuyển. Chỉ có chất liệu đảm bảo mới bền vững khi dùng thời gian dài. Được đánh giá tốt nhất hiện nay cho tủ bánh kem là chất liệu inox và thép chống gỉ. Hãy quan sát kỹ lưỡng để chắc rằng chiếc tủ bạn mua dùng chất liệu này.

tủ trưng bày bánh kem kính cong tốt

Mua tủ bánh kem loại nào tốt? Nên mua ở đâu?

  • Về hiệu quả bảo quản: Bạn có thể kiểm tra bằng cách cắm điện vào tủ. Nếu thời gian làm mát càng nhanh thì chứng tỏ tủ chất lượng. Chất lượng của tủ được đánh giá bằng hiệu quả của bánh. Một chiếc tủ tốt thì bánh không bị nát, chua hỏng hay khô lớp kem ngoài. Muốn vậy, nên hướng đến những model chất lượng hội tụ các tính năng thông minh như phun ẩm hay sấy kính.
  • Về độ bền vững: Khả năng làm mát ổn định, tủ chạy êm. Trong quá trình sử dụng hạn  chế tối đa các sự cố hỏng hóc. Ngoài việc nạp gas và bảo dưỡng tủ bạn sẽ không cần phải mất thời gian vào những sự cố không mong muốn. Bởi vậy, khi chọn mua tủ trưng bày bánh kem hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng hệ thống làm lạnh.

Mua tủ bánh kem ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm hiệu tủ bánh kem nào tốt nhất hiện nay, chắc chắn những tiệm bánh lớn đều cho bạn một câu trả lời giống nhau. Đó là tủ bánh kem Vinacool. Tủ tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm trên thị trường bởi:

>>>Có thể bạn chưa biết:Tủ bánh kem loại nhỏ có phù hợp với tiệm bánh của bạn không?

  • Kiểu dáng hiện đại: Tủ bánh kính cong đậm chất Châu Á- uyển chuyển, mềm mại. Tủ bánh kem kính đứng đậm chất Âu Châu- khỏe khoắn góc cạnh.
  • Hiệu quả trưng bày được phát huy tối đa: Thân tủ là kính dễ dàng quan sát. Bên trong có đèn Led chiếu sáng giúp các khay bánh long lanh hơn, cuốn hút hơn.
  • Vinacool đem đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu tủ khác nhau, kích thước khác nhau. Ngoài tủ để bàn có có tủ đựng bánh 3 tầng hay 5 tầng cho phép thỏa sức bảo quản.
  • Độ bền vững của tủ thách thức thời gian: Chất liệu kính cường lực vững chãi, thép chống gỉ được sơn ngoài bóng sáng cùng năm tháng. Block làm lạnh bền bỉ, không có sự cố kỹ thuật khi vận hành.
  • Công nghệ làm lạnh thông minh, giúp bánh kem bánh sinh nhật tươi ngon lâu nhất.

Vinacool mang đến dịch vụ bán hàng tốt nhất

Khi mua tủ bánh kem khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng về sản phẩm để có chọn lựa đúng nhu cầu nhất. Tủ bánh kem Vinacool có phân khúc giá rõ ràng nên bạn có thể an tâm hơn về sự lựa chọn hợp với kinh phí đầu tư. Khác với các đơn vị khác, mua tủ bánh kem, bánh sinh nhật Vinacool khách hàng được hưởng dịch vụ chăm sóc trọn vẹn: từ hỗ trợ lắp đặt cho đến hướng dẫn sử dụng. Hơn hết, chế độ bảo hành dài lâu sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Tutrungbaybanhkem.com địa chỉ mua tủ bánh kem tốt hàng chính hãng!

Tủ bánh kem Vinacool có sức ảnh hưởng cực lớn, sản phẩm không chỉ có mặt trong nước mà còn xuất khẩu tới nhiều quốc gia khác. Vinacool đặt hai chi nhánh lớn tại Hà NộiTP Hồ Chí Minh. Dù ở đâu bạn cũng có thể mua hàng nhanh chóng, giá cả phải chăng.

Mở tiệm bánh kem thành công ngoài việc có đôi tay làm bánh điệu nghệ bạn cần biết cách bảo toàn chất lượng bánh để đưa đến khách hàng. Hãy đầu tư một chiếc tủ bánh kem chất lượng để uy tín thương hiệu được bay cao bay xa!