Giá tủ bánh kem để bàn luôn là băn khoăn, lo lắng của chủ cửa hàng bánh ngọt. Mọi hàng hóa khi được lựa chọn đều phải hợp lý về chất lượng và giá thành. Chúng tôi am hiểu điều đó, bởi chúng tôi đặt vị trí của mình vào khách hàng. Khi đưa ra thị trường bất kỳ mẫu tủ trưng bày bánh kem nào, chúng tôi tự hào rằng, chất lượng sẽ đánh giá, giá tiền sản phẩm.

Ưu điểm giúp giá tủ trưng bày bánh kem để bàn không còn là trở ngại

Từ chất liệu cho đến kiểu dáng, mẫu mã, từng loại tủ trưng bày bánh kem của chúng tôi đều có những điểm cộng đáng kể đến. Mọi khó khăn, tủ Vinacool đều sẽ có bài thuốc hữu hiệu.

  • Bánh kem bị cứng, lâu ngày khô mốc đã có hệ thống sấy kính, phun ẩm tự động, mang lại vị tươi mát vốn có ban đầu của bánh.
  • Thời gian tối đa khi để bên ngoài là 1 ngày, nhưng bỏ tủ thì 5-7 ngày không thành vấn đề.
  • Băn khoăn về kích thước hay mẫu mã? – Vinacool có hàng chục loại tùy mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Dàn lạnh kêu lớn? đừng lo! Block làm lạnh đạt chuẩn hàng đầu của Ý hạn chế ồn, vận hành êm nhưng tốc độ lạnh vẫn nhanh nhất.
  • Bạn lo lắng về chất liệu – Chúng tôi cung cấp những nguyên liệu chống han gỉ, kính chống va đập siêu bền, đảm bảo thời gian sử dụng lâu nhất.

Giá tủ trưng bày bánh tỉ lệ thuận với chất lượng sử dụng

Tủ bánh kem mini để bàn với nhiều mẫu mã mới được thiết kế, hoàn toàn đáp ứng được mọi mục đích sử dụng của các cửa hàng hiện đại hay truyền thống.

Giá tủ bánh kem quầy bar không quá đắt nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho quầy. Mỗi phong cách của tủ trưng bày không quá khác nhau nhưng vẫn hiện lên được vẻ thu hút. Tủ bánh để bàn TLS90, tủ DH900,… đều có thể trở thành 1 phần không thể thiếu trong những gian bánh của khách sạn, quầy bar tiện ích. Một nhà hàng hạng sang ngoài các bữa ăn chính nên kèm đồ ngọt tráng miệng, nước uống mát lạnh thì bữa sáng với bánh ngọt cũng là ý kiến tuyệt vời. Bên trong khách sạn hiện đại, việc có chiếc tủ bánh ngọt mini không phải là hiếm. Một tiện lợi nho nhỏ, không gian lãng mạn, xinh xắn rất có thể trở thành điểm hút khách của nhà kinh doanh.

Ngoài quầy bar, các nhà hàng hạng sang thì các tiệm bánh, tiệm cà phê chuyên nghiệp cũng dễ có sự xuất hiện của tủ trưng bánh ngọt. Đôi khi “tiện tay, hay mắt” khách tới quán sẽ chọn thêm một miếng bánh nhỏ đi kèm tách cà phê sáng. Sự thu hút này không chỉ đến từ vẻ đẹp của cách sắp bánh mà còn từ tủ đựng bên ngoài. Mánh khóe nho nhỏ nhưng hợp lý thì dại gì mà nhà đầu tư không áp dụng. Giá tủ bánh để bàn ở đây linh hoạt theo kích thước và các tính năng, chế độ hoạt động. Biết đâu khách đến tiệm thêm một lần nữa vì sự yêu thích với tủ bánh của chúng ta.

Với tình hình thị trường hiện nay, không chỉ nơi chuyên nghiệp mà những quán mới mở cũng đã cập nhật xu hướng mới. Các quán cà phê nhỏ, hộ kinh doanh đồ ngọt hạng vừa, cùng với bán nước giải khát đi kèm với chút bánh ngọt tươi mát. Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí để chi trả cho tủ lớn, giá cao thì Vinacool sẽ giúp bạn. Giá tủ bánh kem nhỏ không quá cao để người dùng phải băn khoăn. Tủ bánh 90cm kính cong có thể là giải pháp hợp lý.Giá tủ trưng bày bánh kem mini luôn ở độ vừa phải, không quá cao so với mặt bằng chung.

Giá tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ phù hợp với chất lượng mà tủ có. Tủ nhỏ, giá đẹp không có nghĩa là chất lượng kém hơn các tủ khác. Mọi bộ phận, thiết bị vẫn được kiểm định chất lượng. Công suất hoạt động của dàn làm lạnh vẫn được điều chỉnh để thích ứng sao cho phù hợp với kích thước tủ. Khi bánh kem, sinh tố hay hoa quả đưa vào tủ hoàn toàn có thể yên tâm, độ lạnh vẫn đạt đến mức tối ưu theo yêu cầu.

Giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ không rẻ

Mọi máy móc được cung cấp bởi Vinacool đều được đảm bảo khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm. Từ khâu tư vấn cho đến chế độ bảo hành, chúng tôi luôn tự hào về sự tận tâm của thương hiệu của mình. Mỗi chiếc tủ trưng bày bánh đến tay khách hàng sẽ có sự tư vấn rõ ràng, đưa đến cho người dùng các gợi ý tốt nhất. Mỗi gợi ý đó sẽ phù hợp với nhu cầu, mục đích kinh doanh mà khách hàng mong muốn. Nhân viên chúng tôi sẽ giải thích tường tận quá trình vận hành, giải đáp mọi thắc mắc đối với mặt hàng của chúng tôi. Ngoài ra, các chính sách bảo hành, giá cả,…đều có bill tới tận tay người nhận.

Vinacool chăm sóc khách hàng từ tư vấn đến bảo hành tận nhà . Khi mua hàng, tủ trưng bày bánh mini giá tốt sẽ được giao tận nơi, giao toàn quốc. Đặc biệt, khi khách hàng ở một số địa bàn thuận lợi, Vinacool sẽ giao hàng tới tận nơi miễn phí.

Chính sách bảo hành lên tới 18 tháng, chỉ cần được gọi, Vinacool sẵn sàng có mặt giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Trước khi nhận sản phẩm, khách sẽ có ngay phiếu bảo hành và điều khoản chi tiết đã nêu rõ trong đó.

Đến với Vinacool – đến với thịnh vượng, Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789