Đánh giá tủ bánh trưng bày bánh kem mới nhất hiện nay- thương hiệu Vinacool

Để đáp ứng tốt nhất 2 chức năng chính là chức năng bảo quản và chức năng trưng bày bánh ngọt để bán.Thì yêu cầu cần thiết cho một chiếc tủ bánh kem chính là một chiếc tủ đời mới, có nhiều công năng và nhiều tính năng cải tiến nhất. Những yếu tố nào để bạn biết đâu là chiếc tủ trưng bày bánh kem mới nhất hiện nay? Vinacool sẽ tiết lộ cho bạn.

Chiếc tủ trưng bày bánh kem mới nhất có hình thức sang trọng hiện đại

Điểm đầu tiên để chúng ta đánh giá chiếc tủ trưng bày bánh kem mới nhất, chính là đánh giá bằng cảm quan. Tủ có cấu trúc 3 phần:

Phần khung tủ được làm bằng inox 201, 2012, 304 , hoặc làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện chắc chắn.

>>>Bạn có biết:Vì sao tủ bánh kem 3 tầng là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Phần trên của tủ được bọc kính cường lực 3 lớp. Là loại kính chống va đập, chống vỡ, bền, chắc và trong suốt. Có 2 loại mặt kính vuông và bọc kính cong. Bên trong không gian để bánh chia làm nhiều ngăn, tiện dụng cho phân chia bánh dễ dàng hơn.

Phần bên dưới tủ bọc đá granite cứng, chứa hệ thống làm lạnh của tủ và phần chân tủ có bánh xe di chuyển.

Những chiếc tủ trưng bày bánh kem mới nhất thương hiệu Vinacool đều được chú trọng thiết kế trong từng chi tiết và được làm bằng những chất liệu chuyên dụng, bền, đẹp, chắc chắn. Màu sắc tủ cũng là những màu cơ bản để có thể dễ dàng hòa nhập với không gian gian chung của các cửa hàng, tiệm bánh, hay siêu thị.

Tủ bánh kem mới nhất đa dạng kích thước, đem đến nhiều lựa chọn hơn

Tủ trưng bày bánh kem được chia làm 2 loại: Tủ trưng bày bánh kem kính vuôngtủ trưng bày bánh kem kính cong. Tủ có các kích thước 90cm, 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 3m,...Không gian bên trong tủ được chia ra tủ 2 tầng, tủ 3 tầng, tủ 4 tầng,…. với số lượng bánh để trong tủ từ 5-6 chiếc cho tới vài chục chiếc.

>>>Tham khảo ngay: 99+ mẫu tủ bánh kem, bánh ngọt phù hợp cho nhiều không gian

Với các từ mini tới kích thước lớn khách hàng là cửa hàng cafe bánh ngọt, quầy bánh kem, tiệm bánh ngọt, nhà hàng, hay siêu thị đều có thể tùy ý lựa chọn 1 chiếc tủ có kích thước phù hợp với không gian và quy mô kinh doanh.

Tủ trưng bày bánh kem mới nhất, không chỉ đơn thuần là chiếc tủ bảo quản bánh kem, chiếc tủ này hoạt động như 1 chiếc tủ mát và có thể sử dụng khi bảo quản, trưng bày các thực phẩm : đồ ăn đóng hộp, đồ ăn nhanh, sữa chua, chè, hoa quả,….

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool có nhiều đổi mới về tính năng và công dụng

Tủ trưng bày bánh kem mới nhất Vinacool được cải tiến trong các tính năng như:

Cơ chế làm lạnh nhờ hoạt động của block lạnh (máy nén khí) được nhập khẩu thương hiệu Embraco, đảm bảo độ bền cao, giữ nhiệt độ trong tủ đều và luôn ổn định.

Tủ được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng tăng hiệu quả trưng bày bánh ngọt cho tủ. Hệ thống đèn sấy kính để mặt kính luôn ở chế độ trong suốt không bị mờ sương, đọng hơi nước kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Bên cạnh đó là các chi tiết nhỏ nhưng không kém phần quan trọng: Không gian tủ rộng. Tủ hoạt động êm, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, thiết kế cửa kéo thuận tiện.

Trên đây là những đánh giá về chiếc tủ bánh kem mới nhất hiện nay. Bạn cần xem thêm những mẫu tủ trưng bày bánh kem hiện đại nhất và cần thêm tư vấn để chọn chiếc tủ bánh loại nào phù hợp nhất để kinh doanh đừng bỏ qua địa chỉ tủ bánh kem uy tín https://vinacool.vn.