Tủ bánh kem 2 tầng có kích thước nhỏ và không gian trưng bày bánh chỉ gồm một tầng trệt và một khay đặt bánh bên nên khiến nhiều người khi bắt đầu kinh doanh bánh ngọt còn hoài nghi về tính hữu dụng và hiệu quả trong việc bảo quản, trưng bày bánh của loại tủ này. Vậy, có nên mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng không? Mời các bạn cùng Vinacool phân tích những ưu nhược điểm chi tiết của loại tủ này để tìm ra câu trả lời nhé.

Tủ trưng bày bánh kem 2 tầng có công dụng gì?

Cũng như các loại tủ bánh sinh nhật khác, tủ bánh kem 2 tầng cũng có tác dụng trưng bày và bảo quản các loại bánh ngọt, bánh gato, trái cây, đồ uống,… . Tuy nhiên, điểm đặc biệt là những chiếc tủ trưng bày bánh 2 tầng này có thiết kế rất nhỏ gọn thông thường chỉ từ 0,9m đến 1,6m nên thích hợp với những không gian trưng bày hẹp quầy bar, tiệm cafe bánh ngọt,…tủ bánh kem để bàn kính cong

Có nên mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng không? 

Để trả lời câu hỏi có nên mua tủ bánh kem 2 tầng không thì yếu tố quan trọng nhất là nhu cầu của chính bạn. Bạn hãy tự hỏi mình rằng chiếc tủ này liệu có đáp ứng được yêu cầu bảo quản và trưng bày bánh của bạn không? Nếu bạn có ý định kinh doanh chuyên về mặt hàng bánh kem, bánh ngọt hoặc bạn cần không gian để chuyên bày bánh trong cửa hàng của mình với số lượng bánh khá lớn và đa dạng, thì câu trả lời cho bạn là không. Sẽ tốt hơn nếu bạn cân nhắc đến những chiếc tủ bánh kem từ 3 tầng trở nên, như vậy sẽ đảm bảo không gian trưng bày đủ lớn để sắp xếp các loại bánh được khoa học và đẹp mắt. 

Tủ bánh kem 2 tầng kính vuông

>>> Xem thêm: Tư vấn mua tủ bánh kem chất lượng tốt nhất hiện nay

Nhưng nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh bánh ngọt, số lượng bánh không nhiều và nguồn lực tài chính của bạn cũng có hạn thì 1 chiếc tủ trưng bày bánh kem 2 tầng cũng là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn là chủ kinh doanh quán cafe, trà sữa, karaoke, quầy bar,.. mà bánh ngọt chỉ là mặt hàng mà bạn bán kèm với số lượng không lớn thì một chiếc tủ trưng bày bánh kem 2 tầng là sự lựa chọn vô cùng thông minh dành cho bạn. Loại này có kích thước nhỏ gọn và được thiết kế với 2 tầng thích hợp để đặt trên bàn, các quầy bán, đặt ở nơi có độ cao vừa phải và thoáng mát. Bạn nên lưu ý đến không gian cửa hàng mình xem có phù hợp để lắp đặt loại tủ này hay không?

Tủ trưng bày bánh kem 2 tầng có nhiều loại, nên chọn loại nào?

Nói đến một chiếc tủ bánh sinh nhật, người ta thường quan tâm đến những yếu tố sau: Chất lượng sản phẩm, thiết kế, các tính năng đặc biệt, giá cả,..

Tủ bánh kính cong 2 tầng Vinacool

>>> Tham khảo: Mách bạn địa chỉ mua tủ bánh kem uy tín tại Hà Nội

Trước hết, chất lượng là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm. Chẳng ai muốn mua một chiếc tủ trưng bày bánh kem có chất lượng không đảm bảo rồi về đổ tiền cho các trung tâm sửa chữa cả. Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm đầu tiên phải kể đến thương hiệu của sản phẩm đó. 

Không phải tự nhiên mà Vinacool lại trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích đến vậy. Hiện nay trên thị trường, Vinacool đã trở thành cái tên quen thuộc – một thương hiệu vàng về các thiết bị tủ mát trong đó có tủ trưng bày bánh kem. Nếu mua tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Về mẫu mã, thiết kế, tủ bánh kem 2 tầng  Vinacool có 2 kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đó là tủ bánh kem 2 tầng kính cong và kính vuông. Cả 2 loại này đều có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian trưng bày của mình. 

Tủ bánh kem để bàn kính vuông

>>>Tham khảo thêmCác mẫu tủ trưng bày bánh kem được ưa chuộng nhất

Giá của tủ bánh kem 2 tầng Vinacool cũng không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các dòng tủ bánh kem của Vinacool còn được trang bị các tính năng hiện đại, thông minh như tính năng sấy kính, tính năng phun ẩm giúp khắc phục nhược điểm của các loại tủ bánh thông thường. Ngoài ra, tủ bánh Vinacool còn sử dụng loại block làm lạnh tốt nhất hiện nay, được nhập khẩu chính hãng đạt chuẩn công nghệ châu Âu vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhất, tạo môi trường nhiệt cô cùng lý tưởng mà lại giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người sử dụng. 

Mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng Vinacool tại đâu?

Bạn có thể mua tủ bánh kem 2 tầng thương hiệu Vinacool tại công ty cổ phẩn XNK máy thực phẩm Trường Phát. Đây là công ty chuyên phân phối chính hãng các loại tủ trưng bày bánh thương hiệu Vinacool lớn nhất cả nước. 

Tủ bánh quán cafe 2 tầng kính cong

Khi mua tủ trưng bày bánh kem 2 tang tại đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

  • Toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 
  • Đảm bảo giá rẻ nhất thị trường.
  • Bảo hành lên đến 18 tháng.
  • Chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi 
  • Đội ngũ tư vấn, support nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Miễn phí tư vấn kinh doanh. 
  • Và còn rất nhiều ưu đãi khác

Tóm lại, có nên mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng hay không?  phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của bạn. Chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu, nếu bạn mua một chiếc tủ to hơn mà chất lượng không tốt hơn thì cũng không phải là một giải pháp thông minh trong kinh doanh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có nên mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng hay không, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất.