Tậu được một chiếc tủ bánh kem mơ ước với mức giá phải chăng luôn là câu hỏi của các chủ cửa hàng bánh, quán cafe, trà sữa… trong những ngày chuẩn bị khai trương. Làm sao để không bị lừa mua phải tủ bánh kém chất lượng? Trong bài viết hôm nay Trường Phát 247 sẽ hướng dẫn cho bạn 5 bước cụ thể để rinh ngay 1 chiếc tủ bánh kem với đủ các tiêu chí đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

5 bước đơn giản để tậu ngay tủ bánh kem mơ ước chỉ từ 17 triệu đồng

tủ bánh kem để bàn kính vuông

1. Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ bánh kem

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất nhưng thường 90% mọi người đều bỏ qua nó khi đi mua tủ bánh kem. Hãy nhớ một điều rằng người bán hàng muốn bán được sản phẩm họ cũng phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Và bạn là người mua hàng nếu không muốn bị lừa thì cũng nên tìm hiểu về sản phẩm mà mình định mua.

tủ bánh 3 tầng kính cong đen

Điều này không có nghĩa là bạn nhất thiết phải trở thành một chuyên gia về tủ bánh. Việc tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý cơ bản của một chiếc tủ bánh kem là rất cần thiết. Vì nếu không biết điều này, bạn sẽ rất dễ bị lừa mua phải tủ kém chất lượng. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ bánh kem bạn có thể lên google search sẽ có rất nhiều. Chỉ cần đọc để hiểu sơ qua về nguyên lý hoạt động cơ bản là được. Nếu bạn có thể hỏi ý kiến người quen có hiểu biết về chu trình lạnh và vật liệu cơ khí thì càng tốt. 

2. Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế tủ bánh kem cần mua

Tủ để bánh kem có nhiều mẫu mã đa dạng với những kích thước khác nhau. Có thể phân loại tủ bánh như sau:

– Phân loại theo kiểu dáng:
+ Tủ bánh kem kính cong 
+ Tủ bánh kem kính vuông

tủ bánh 3 tầng kính cong trắng
>>> Tham khảo: Những mẫu tủ bánh kính cong đẹp nhất dành cho quán cafe

– Phân loại theo thiết kế: 
+ Tủ bánh kem để bàn: Đây là dòng tủ bánh kem mini chuyên dùng đặt trên các quầy bar, bàn thu ngân,…Dòng tủ bánh kem nhỏ này cũng là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các quán cafe, trà sữa. Loại này có 2 tầng đặt bánh, 1 khay ở trên và 1 tầng trệt. 
+ Tủ bánh kem 3 tầng 
+ Tủ bánh kem 5 tầng

Tủ bánh kem kính vuông 3 tầng

– Phân loại theo kích thước:
Tủ bánh kem nhỏ nhất thường có chiều ngang là 90cm và lớn nhất là 1m8. Các kích thước thường được lựa chọn nhiều nhất như 1m, 1m2, 1m5,… Bạn cần đo kích thước không gian đặt tủ trưng bày để chọn loại phù hợp cả về chiều rộng, chiều dài và chiều sâu tủ bánh. 

3. Lọc ra những thương hiệu tủ bánh kem uy tín

tủ bánh kính cong 3 tầng trắng
>>> Tham khảo: So sánh tủ trưng bày bánh kem Vinacool và tủ trưng bày bánh kem Đài Loan

Nhiều người lựa chọn phương án mua tủ bánh kem thanh lý vì có giá thành rẻ. Tuy nhiên, mua hàng thanh lý sẽ gặp phải rủi ro cao hơn và có nguy cơ dính phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mặt khác hàng thanh lý thường là những mẫu tủ bánh kem cũ, kiểu dáng không được bắt mắt và thu hút, làm giảm đi giá trị thẩm mỹ. 

Bạn có thể lọc ra các thương hiệu tủ bánh kem uy tín nhất trên thị trường bằng cách tìm hiểu thông tin trên mạng, tham khảo qua người thân, bạn bè, những người có hiểu biết về tủ bánh kem. 

Tủ bánh kính vuông 3 tầng đen

Nếu có người quen cũng làm trong lĩnh vực bánh ngọt, cafe thì bạn hãy nhờ họ giới thiệu cho một vài thương hiệu uy tín. Vì sao lại như vậy? Với bất kỳ một chiếc tủ bánh kem nào, ngoài các kỹ thuật viên ra thì chính những vị khách trực tiếp sử dụng sản phẩm sẽ là người hiểu được tính hiệu quả, ưu nhược điểm của sản phẩm đó nhất.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp tủ bánh kem đáng tin tưởng nhất và nhờ họ tư vấn

Sau khi đã lựa chọn được thương hiệu tủ bánh kem uy tín, bạn cần tìm hiểu về các đơn vị bán. Vì một thương hiệu uy tín cũng có thể có nguy cơ bị làm giả, làm nhái. 

tủ bánh kính cong 3 tầng đen

Những địa chỉ bán tủ bánh kem chính hãng phải có đầy đủ những tiêu chí như sau:
– Có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng và đầy đủ giấy tờ chứng minh. 
– Có địa chỉ cụ thể, cửa hàng trưng bày sản phẩm, có bộ phận kỹ thuật viên tay nghề cao. 
– Có quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
– Có chính sách về đổi trả hàng hóa, bảo hành, bảo trì sản phẩm rõ ràng.
– Có nhiều chi nhánh trải dài tại những thành phố lớn trên toàn quốc.
– Phát triển nhiều năm trên thị trường. 

Các mẫu tủ bánh Vinacool
>>> Tham khảo: Mách bạn địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem đẹp

5. Đi đến quyết định mua hàng 

Sau khi đã chọn được đơn vị bán hàng uy tín và đáng tin tưởng nhất, bạn chỉ cần nhờ họ tư vấn và chọn mẫu tủ bánh kem phù hợp. Thông thường những thương hiệu tủ bánh kem tốt cũng thường xuyên ra mẫu mới, với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng và phù hợp không gian khác nhau. Lúc này, bạn cũng cần vận dụng thêm kiến thức đã tìm hiểu về tủ bánh ở bước số 1 để xác minh lại chất lượng của chiếc tủ bánh kem mà bạn sắp rinh về. 

Với 5 bước đơn giản trên đây, chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc tủ bánh kem đạt đủ những tiêu chí mà mình mong đợi từ lâu. Thay vì nằm trong số đông những người thích mua tủ bánh kem cũ, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh chọn cho mình chiếc tủ bánh kem mới để hưởng hết những tính năng và ưu điểm của nó mang lại. Chắc chắn một chiếc tủ trưng bày bánh kem tốt sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều đấy!