Bạn đang muốn mua tủ trưng bày bánh kem? Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn tủ trưng bày bánh kem như thế nào cho phù hợp để bảo quản bánh được tốt nhất, với những kinh nghiệm và lưu ý khi chọn mua tủ trưng bày bánh kem giúp giữ bánh không chỉ tươi ngon mà việc trưng bày bánh luôn được thu hút nhất. Mời các bạn cùng Trường Phát tham khảo bài viết sau

Chọn mua tủ trưng bày bánh kem phù hợp với quy mô cửa hàng 

Trước tiên khi chọn mua tủ trưng bày bánh bạn nên lựa chọn tủ trưng bày phù hợp với quy mô cửa hàng, bằng cách:

+ Chọn lựa mua dòng tủ mát trưng bày bánh kem có dung tích và kích thước phù hợp

+ Mua tủ trưng bày bánh kem có kiểu dáng hợp với phong cách thiết kế của cửa hàng

>>> Xem thêm mẫu tủ bánh đẹp với chất lượng tốt nhất: https://tutrungbaybanhkem.com 

Khi mua tủ bánh, nhằm mục đích giúp các nội thất bên trong cửa hàng được bắt mắt, nổi trội hơn, quý khách nên mua những dòng tủ mát trưng bày bánh kem có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với cửa hàng. 

Chọn mua tủ bảo quản bánh kem bạn cần chú ý về chất lượng, cũng như nhãn hiệu sản phẩm.

Mua Tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool

Ưu điểm: Kiểu dáng đẹp, giá thành phải chăng vì không qua quá nhiều khâu trung gian như những dòng tủ trưng bày bánh kem thương hiệu khác, kính cường lực hút chân không, có sấy kính đặc biệt, có chế độ phun sương tạo ẩm, điều đăc biệt hơn là Block làm lanh đặc hiệt hàng đầu Châu Âu vận hành êm, làm hạn chế tiếng ồn. Giảm 30% điện năng tiêu thụ so với những dòng tủ khác trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường  những dòng tủ trưng bày bánh thường không có sấy kính, hoặc sấy kính nhưng vẫn bị hiện tượng bám sương mờ. Tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất ở tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool  đó là có chế độ sấy kính đặc biệt giúp tránh khỏi hiện tượng bám sương mờ trên tủ bánh.

Các dòng tủ trưng bày bánh kem đang được Trường Phát phân phối độc quyền thương hiệu tủ trưng bày bánh Vinacool, được chọn lựa kỹ càng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng vượt trội, vận hành ổn định. Phù hợp với những chủ kinh doanh muốn sử dụng lâu dài. 

Chọn nhà cung cấp tủ trưng bày bánh trực tiếp với giá gốc 

Mua tủ trưng bày và bảo quản bánh kem tại Trường Phát bạn sẽ tiết kiệm được từ 10% đến 30% giá so với thị trường bởi hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất,  chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện. Đặc biệt hơn khi mua hàng tại Trường Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đã có uy tín trên thị trường, được nhiều nhà đầu tư biết đến. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. 

Khi mua tủ bánh thương hiệu Vinacool tại Trường Phát bạn sẽ nhận được:

+ Tủ chính hãng từ thương hiệu Vinacool 

+ Thời gian bảo hành lên đến 18 tháng 

+ Chất lượng hàng đầu hiện nay 

+ Dịch vụ chuyên nghiệp nhất 

+ Hỗ trợ vận chuyển tận nơi 

+ Miễn phí tư vấn 

Để nhận được tư vấn tốt nhất mời các bạn liên hệ theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.00.88