Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa dòng tủ trưng bày bánh kem nào cho cửa hàng của mình giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau. Nên chọn tủ có xuất xứ, thương hiệu như thế nào để có chất lượng tốt nhất mà giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh tủ trưng bày bánh kem Vinacool và tủ trưng bày bánh kem Đài Loan để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

1, Điểm giống nhau giữa tủ bánh Đài Loan và tủ bánh Vinacool 

Cả 2 đều là dòng tủ mát được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. So với các sản phẩm trong nước thì chiếc tủ nhập khẩu có nhiều ưu điểm hơn về cả hình thức lẫn các chức năng ưu việt khác. 

+ Thiết kế: có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng lựa chọn: tủ bánh kem kính cong, tủ kính vuông hay tủ cỡ lớn. 

+ Màu sắc: đa dạng và có thể dễ dàng thay đổi tùy theo yêu cầu.

+ Chất liệu: Vỏ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, dày và bền, cách giữ nhiệt tốt giúp hạn chế nhiệt bị hao phí ra ngoài.

+ Hệ thống làm lạnh: tiên tiến hơn hẳn công nghệ trong nước với hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định.

Tin liên quan:

2, Điểm khác biệt giữa 2 dòng tủ mát là gì?

Để giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về 2 dòng tủ mát này, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm cũng như nhược điểm của chúng.

– Dòng tủ bánh kem thương hiệu Vinacool:

+ Hệ thống làm lạnh cao cấp hiện đại: lốc lạnh thương hiệu Embraco với lõi đồng 100% hàng đầu thế giới hiệu suất làm lạnh nhanh gấp nhiều lần, nhiệt độ ổn định đảm bảo bánh luôn được giữ trong điều kiện tốt nhất. 

+ Tạo độ ẩm cao từ 85 đến 95% giúp tủ luôn bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất

+ Thời gian bảo quản được lâu hơn so với các dòng tủ bánh khác

+ Hệ thống đèn LED hiện đại tiết kiệm điện giúp khách hàng dễ dàng quan sát bánh, đồng thời tăng độ hấp dẫn thu hút ánh nhìn.

+ Chức năng sấy kính giúp bề mặt luôn sáng bóng như mới ngăn cản hiện tượng mờ sương 

+ Liên tục cấp ẩm giúp cốt bánh lúc nào cũng mềm mịn và kem không bị khô dù sau nhiều ngày bảo quản.

+ Sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng tối đa, bền bỉ với thời gian.

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng mà giá thành của các dòng tủ mát trưng bày bánh kem còn có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Do đó tại các siêu thị, tiệm bánh không khó để tìm thấy một chiếc tủ mát mang thương hiệu Vinacool

– Tủ trưng bày bánh kem Đài Loan 

+ Kiểu dáng đa dạng, liên tục được cải tiến phù hợp với thị hiếu của người dùng.

+ Với thiết kế lốc máy Danfoss, Secop có khả năng làm lạnh nhanh 

Tuy nhiên nhược điểm của dòng tủ Đài Loan là tiêu tốn khá nhiều điện và độ bền không cao, tiếng ồn lớn…trong điều kiện cần bảo quản số lượng bánh lớn. Bên cạnh đó giá thành cao cũng chính là một vấn đề lớn đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay.

3, Mách bạn địa chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh kem uy tín, chất lượng hàng đầu

Một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn mua tủ hiện nay chính là Trường Phát. Được biết đến là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng Vinacool duy nhất tại Việt Nam, mua hàng tại đây khách hàng sẽ nhận được vô vàn lợi ích;

+ Cam kết chất lượng hàng đầu trên thế giới.

+ Giá thành rẻ nhất trên thị trường không qua trung gian.

+ Bảo hành sản phẩm lên tới 18 tháng.

+ Miễn phí tư vấn không gian lắp đặt.

+ Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, vận chuyển tận nơi quý khách yêu cầu 

Bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng về các sản phẩm tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của chúng tôi giải đáp khi gọi tới hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Hoặc chát ngay tại đây