Bạn quan tâm đến vấn đề giá của tủ trưng bày bánh kem và muốn sở hữu chiếc tủ có giá hợp với khả năng đầu tư và đảm bảo chất lượng? Từng vấn đề sẽ được Vinacool tư vấn cụ thể dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm.

Giá của tủ trưng bày bánh kem có nhiều mức khác nhau

Điều này không có gì ngạc nhiên, bởi bất cứ một dòng sản phẩm nào cũng có sự phân tầng về giá đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bản thân sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau nên chi phí cũng khác biệt.

Nói đến các yếu tố chi phối đến giá của tủ trưng bày bánh kem phải kể đến: thương hiệu sản xuất, chất liệu cấu tạo, độ bền vững và hiệu quả mang lại, kích thước thiết kế và thời điểm bán, điểm bán,…

Lấy ví dụ: Cùng là tủ trưng bày bánh loại nhỏ để bàn 90cm nhưng tủ kính cong chỉ khoảng 18-18.5 triệu nhưng tủ kính đứng lại khoảng 20 triệu đồng.

Điều quan trọng là trước khi mua hãy tham khảo kỹ lưỡng các mức giá để có lựa chọn phù hợp với khả năng đầu tư.

Tủ bánh kem giá quá rẻ chất lượng thường không tốt

Thật khó có chuyện chi phí quá thấp nhưng tủ chất lượng lại tốt. Bởi tính dựa trên sự đầu tư của nhà sản xuất bạn sẽ thấy giá bán phải phù hợp với chất lượng sản phẩm. Tủ rẻ mà bền vững chỉ có trong lời quảng cáo của những người bán. Các thiết bị không có tên tuổi trên thị trường hoặc thiết bị cũ được thanh lý chắc chắn sẽ có những hạn chế sau:

 

>>>Mách bạn: Đánh giá tủ bánh trưng bày bánh kem mới nhất hiện nay- thương hiệu Vinacool

–  Hạn chế về thẩm mỹ: Do không được làm từ những chất liệu tốt nên dù được sơn sắc màu bên ngoài cũng khó thể hiện được sự sang trọng hiện đại của thiết bị. Lớp sơn này cũng dễ bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng.

– Hạn chế về công suất: Block làm lạnh kém chất lượng không đảm bảo được cho tủ hoạt động với công suất lớn. Bởi vật giá quá rẻ chỉ mang đến cho bạn tủ có công suất thấp không phát huy được hiệu quả tốt nhất nhất bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt. Trong khi khả năng tiêu hao nhiên liệu lại vô cùng lớn.

– Hạn chế về tuổi đời: Tủ bánh kem giá rẻ có tuổi đời chỉ bằng một nửa so với tủ chất lượng. Đó là chưa kể xuyên suốt quá trình dùng thiết bị có thể đối mặt với các sự cố hỏng hóc khiến việc bảo quản bị gián đoạn và tốn chi phí sửa chữa.

Chắc chắn với chiếc tủ bánh như thế này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thất vọng khi sử dụng.

 

Giá tủ đựng bánh kem của Vinacool tốt nhất trong dòng nhập khẩu

Vinacool không mang đến giá tủ đựng bánh kem rẻ nhất so với các sản phẩm chất lượng thấp hàng bình dân. Nhưng Vinacool tự tin mang đến giá tốt nhất trong các dòng tủ nhập khẩu, chất lượng đẳng cấp quốc tế. Là một thương hiệu lớn, Vinacool áp dụng chính sách ưu đãi về giá trên toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm được bán tại nhà phân phối lớn hạn chế mức giá chênh không cần thiết.

Giá tốt nhưng Vinacool luôn có cam kết hoàn hảo về chất lượng. Bởi tủ không nhập theo lô ồ ạt thiếu đi sự kiểm định. Sản phẩm được chọn lọc và nhập đến từng chi tiết và hoàn thiện bởi thương hiệu Vinacool. Do đó khi sử dụng quý khách sẽ thấy được sự bền bỉ hơn hẳn, khả năng làm mát tốt hơn mà chi phí nhiên liệu lại tiết kiệm đến tối đa. Tủ có nhiều chức năng thông minh như: giữ nhiệt, làm mát cực sâu, phun ẩm làm mềm bánh hay sấy khô mặt kính tự động… Ngoài bảo quản bánh kem, bánh ngọt… thì tủ còn hiệu quả trong việc bảo quản các loại sữa chua, nước ngọt hay trái cây….

Cùng là giá rẻ nhưng hãy đầu tư đúng cách. Đôi khi 10 triệu là rẻ với chiếc tủ bánh kém chất lượng nhưng 20 triệu cũng không hề đắt với chiếc tủ bánh cao cấp. Vinacool– chuyên cung cấp tủ bánh kem, bánh sinh nhật đẳng cấp quốc tế, bảo hành tận 18 tháng. Với các nhu cầu và tiềm lực khác nhau, chuyên gia tư vấn của Vinacool luôn sẵn sàng chia sẻ và gợi ý để lựa chọn của bạn luôn là sáng suốt nhất.