Thời tiết Sài Gòn nóng bức, khó chịu, một chút đồ ngọt lạnh là sáng kiến tuyệt vời nhất. Bạn có thể tìm thấy bánh gato lạnh, bánh ngọt lạnh ở đâu? Bạn sẽ đến tiệm bánh ngọt. Còn tủ trưng bày bánh ngọt thì bạn chỉ cần ngồi nhà tìm kiếm từ khóa “tủ trưng bày bánh kem Tân Bình”, “ tủ trưng bày bánh kem” trên Vinacool.vn

Sở hữu tủ bánh Vinacool tại Tân Bình, bạn có gì?

Kiểu dáng, kích thước đa dạng. Chúng tôi bán những gì khách hàng cần. Khi “thượng đế” của chúng tôi cần một tủ trưng bày bánh kem thanh thoát, mềm mại, chúng tôi có tủ bánh kem để bàn TLS90. Khách cần tủ nhỏ dễ thương trưng bánh ngọt trong tiệm cà phê, tủ bánh 90cm kính cong sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra, các tiệm đồ ăn nhành, siêu thị, nhà hàng,..Vinacool đều có sẵn lựa chọn tương ứng cho khách hàng thân yêu.

Hiện đại nhưng không hại điện. Mọi thiết bị nhập khẩu nước ngoài uy tín và đảm bảo. Không phải là hàng chợ hay hàng gia công thông thường, để tủ hút điện quá nhiều.Chúng tôi tự hào lượng điện tiêu thụ của tủ làm lạnh tiết kiệm tới 30% so với tủ thông thường.

>>> Xem thêm: https://tutrungbaybanhkem.com/top-3-tu-mat-trung-bay-banh-chat-luong-tot-gia-re-ban-khong-bo-qua.html

Hạn sử dụng bánh được tăng cao hơn tầm 5-7 ngày. Chế độ làm mát của tủ rất an toàn, nhiệt độ thấp giúp hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn có hại. Độ xốp, mịn của bánh luôn được giữ trong ngưỡng tươi ngon.

Có hệ thống phun ẩm, sấy kính, giúp bánh không bị khô, ẩm mốc, hạn chế tình trạng bám sương mờ mặt kính. Chế độ này có thể hoàn toàn tự động. Nhiệt độ bên ngoài, tác động ngoại lực có thể làm mặt kính bị ướt, đế tủ bị nóng lên. Tuy nhiên, với công nghệ cao, thiết bị làm lạnh cao cấp, tủ bánh Vinacool có thể tự điều chỉnh, sấy khô kính tức thời. Hệ thống cửa cũng được thiết kế sao cho thuận tiện nhất, tránh lúc đóng mở bị thất thoát nhiệt.

Chỉ khi có tủ trưng bày bánh kem Vinacool tại Trường Phát thì những ưu điểm này mới được phát huy hết. Những ưu điểm mà chỉ chúng tôi có, khi bạn dùng, bạn mới hiểu.

Vẻ sang trọng toát ra từ chất lượng chỉ có ở Vinacool Tân Bình

Ngoài vẻ đẹp hút mắt, Vinacool luôn vinh hạnh đưa từng sản phẩm đến tay khách hàng. Cùng khám phá chất lượng sản phẩm từ bên trong từng chiếc tủ trưng bày bánh kem Vinacool Tân Bình.

Block làm lạnh mang thương hiệu Slovakia đúng  top đầu của Ý về điện lạnh. Chế độ làm lạnh này có thể  giúp làm lạnh siêu nhanh, vận hành êm tuyệt đối, hạn chế tiếng ồn cho cửa hàng.

Đồng nguyên chất 100% để làm ra dàn làm lạnh của tủ trưng bày bánh kem Vinacool. Các tủ kém chất lượng sẽ có pha chút tạp chất, kim loại khác vào sẽ làm giảm độ bền khi dàn làm lạnh hoạt động.

Có thể bạn không tin nhưng tìm nơi đâu có tủ trưng bày bánh kem tốt như sản phẩm tại Trường Phát quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh?

Tủ trưng bày bánh kem Tân Bình có chất lượng tốt, giá cả tốt. Chi phí các tủ hợp lý, dễ dàng đầu tư. Thông thường, khách hàng hay đi so sánh giá cả để quyết định nhập tủ trưng bánh kem ở đâu. Vinacool sẵn sàng đưa ra công khai các mức giá, giải quyết các thắc mắc của khách hàng. Khi đã tin dùng tủ của chúng tôi, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

Hàng chính hãng, chất lượng chính hãng Vinacool

Tủ làm lạnh bánh kem Tân Bình do Vinacool nhập khẩu mọi thiết bị, nguyên vật liệu từ các công ty có uy tín trên thế giới. Công nghệ chế tạo cũng được học hỏi từ Ý, Nhật Bản,… Đảm bảo thực hiện dưới sự giám sát của kỹ sư có chuyên môn, tiến hành lắp đặt do công nhân có tay nghề cao. Mỗi chiếc tủ trưng bày bánh kem được ra đời đều là tâm huyết của chúng tôi.

Vinacool bảo hành lên tới 18 tháng, điều mà hầu hết các hãng tủ thường chưa thể đảm bảo thời gian dài như vậy. Chính sách bảo hành có ghi rõ trong phiếu bảo hành, công khai giao tận tay khách hàng của mình tại Tân Bình.

Chăm sóc khách hàng từ A đến Z ở mọi dịch vụ chăm sóc, lắp đặt, bảo hành tại Tân Bình.

Khi còn chút băn khoăn nào, đừng ngần ngại nhấc máy lên để được tư vấn miễn phí. Hotline: 096.567.222 – 0914.602.206 – 028.2233.