Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu? Báo giá dành cho tất cả các mẫu tủ

Bạn định đầu tư bao nhiêu bao chiếc tủ trưng bày bánh kem? Hãy xác định rõ khả năng chi phí và tìm hiểu các sản phẩm phân khúc giá cụ thể để có quyết định hợp lý nhất. Giải quyết vấn đề muôn thuở: Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu? Vinacool sẽ đưa ra báo giá chính xác dành cho các dòng tủ. Bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây:

Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn

Mẫu tủ bánh kem loại nhỏ này sinh ra để dành cho các tiệm bánh mini hoặc các quán trà sữa, tiệm café. Tủ nhỏ nhắn- chiều dài chỉ 90cm nên dễ dàng đặt trên bàn, rất tiết kiệm không gian. Với mẫu sản phẩm này bạn có thể chọn tủ bánh kem kính cong: TLS-90 và tủ bánh kem kính đứng: TLZ-90.

tủ bánh kem loại nhỏ Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ chi phí đầu tư thấp chưa đến 20 triệu đồng!

Nói về giá thì đây là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất. Chỉ cần đầu tư khoảng trên dưới 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay chiếc tủ bánh loại nhỏ này. Có lẽ chính bởi giá cả phải chăng nên tủ bánh kem để bàn là sản phẩm được săn đón nhất năm 2018 tại các siêu thị hay tiệm café.

Giá tủ trưng bày bánh kem 3 tầng

Với ba tầng thiết kế bạn có thể trưng bày số lượng bánh tương đối, và phân chia chúng một cách khoa học. Những tiệm bánh quy mô vừa nên dùng chiếc tủ này. Ở mức chi phí tầm trung bạn có thể dễ dàng đầu tư. Hơn nữa tủ lại đáp ứng nhu cầu sử dụng, tránh tình trạng lãng phí không gian bảo quản như khi chọn tủ lớn.

>>>Đừng bỏ lỡ:Mua tủ bánh kem loại nào tốt

Tủ bánh kem 3 tầng cũng có thiết kế kính đứng hay kính cong với kích thước chiều dài 1.2m; 1.5m hay 1.8m. Giá của từng model sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, nếu bạn mua tủ bánh kính cong thì giá rẻ hơn so với tủ kính vuông bởi không gian trưng bày giới hạn hơn.

Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu? Nếu khoanh vùng với thiết kế tủ 3 tầng bạn nên chuẩn bị kinh phí trên dưới 35 triệu đồng.

Giá tủ trưng bày bánh kem 5 tầng

tủ trưng bày bánh kem 5 tầng

Tủ trưng bày bánh kem 5 tầng có không gian bảo quản bánh lớn!

Bạn có thể tham khảo model: DL-1200; DL-1500; DL-1800… Tủ có thiết kế 4 giá kính và một tầng đặt dưới cùng. Thiết kế này hoàn hảo dành cho những tiệm bánh lớn hoặc những tiệm bánh trong siêu thị. Không gian trưng bày rộng rãi giúp bạn có thể bảo quản cả bánh ngọt, bánh kem cho đến hoa quả nước trái cây. Hãy tận dụng tối đa diện tích bên trong để bày bán những mặt hành bạn muốn. Giá tủ trưng bày bánh kem 5 tầng dao động từ 45-50 triệu.

Mức giá tủ bánh kem này có hợp lý hay không?

Chắc chắn nếu chỉ nghe đến con số bạn sẽ có đôi chút ngần ngại. Đừng vội so sánh giá của chiếc tủ này với những dòng tủ bình dân, tủ thanh lý trên thị trường. Mang thương hiệu Vinacool, tủ trưng bày bánh thể hiện được những điểm trội về kiểu dáng thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng.

mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool mang lại dáng vẻ hiện đại cho không gian!

Mẫu mã chuẩn gu thời thượng, tủ bánh kem Vinacool đặt đâu cũng có thể tạo ra điểm sáng cho không gian. Sản phẩm được phối màu bắt mắt đem đến hiệu quả thu hút khách hàng tốt.

Đẳng cấp của tủ bánh Vinacool là được làm bằng chất liệu tốt nhất đó là kính cường lực- trong, sáng, bóng và thép chống gỉ- chắc chắn, bền đẹp. Tuổi đời của tủ bền đẹp cùng thời gian.  

tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool

>>>Bạn có biết:Tủ bánh kem loại nhỏ sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tiệm bánh

Trong kinh doanh, bạn đầu tư bao nhiêu, lợi nhuận của bản sẽ theo con số đó nhân lên rất nhiều. Nếu chỉ dùng tủ bảo quản bánh kem giá quá rẻ, chắc chắn bánh của bạn khó giữ được độ thơm ngon, thời gian bảo quản không được như mong muốn. Nếu lựa chọn Vinacool, bánh sẽ giữ nguyên được chất lượng khi đến với khách mua. Lý do đơn giản là khả năng bảo quản, làm mát siêu nhanh, môi trường bên trong rất lý tưởng. Tủ lại có thêm các tính năng như sấy kính hay phun ẩm tăng hiệu quả làm việc đáng kể, hỗ trợ người bán đến tối đa.

Tutrungbaybanhkem.com chuyên cung cấp các loại tủ bánh nhập khẩu!

Với mức giá dành cho từng sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho tiệm bánh của mình. Đặt lên bàn cân thì trong các dòng tủ bánh nhập khẩu, Vinacool là thương hiệu tốt nhất có giá phải chăng nhất. Sản phẩm được bảo hành dài lâu, an tâm khi sử dụng.

Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu? Đến với Vinacool quý khách sẽ nhận được báo giá tốt nhất và mức ưu đãi hấp dẫn nhất!