Kinh doanh cửa hàng bánh kem, tiệm cà phê không thể bỏ qua các mẫu tủ bánh kem 1m2 bởi thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, khả năng làm lạnh hiệu quả tạo nên môi trường lạnh lý tưởng để bảo quản bánh bên trong tốt nhất. Trường Phát xin giới thiệu tới các bạn 3 mẫu tủ mát trưng bày bánh kem 1m2 được yêu thích nhất hiện nay:

1, Tủ trưng bày bánh kem 1m2 kính cong SGF – 380         

Với nhiệt độ duy trì ở mức 4 ~ 8 độ C, những chiếc bánh kem của bạn sẽ được bảo quản thơm ngon, mềm mịn.

Dung tích 380
Công suất (W) 690
Điện áp (V) 220      
Loại gas R143a
Kích thước (mm) 1200 x 730 x 1200

Tủ được thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng để bảo quản bánh kem trong các cửa tiệm bánh, phù hợp cả với những nơi hạn hẹp về diện tích. Không gian bên trong hoàn toàn khép kín cách biệt với môi trường bên ngoài tránh những ảnh hưởng xấu đến hương vị của bánh.

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool được bố trí với các tầng để đặt bánh, khoảng cách giữa các tầng lớn, có thể trưng bày được nhiều loại bánh cùng lúc mà không lo chạm thành. Giá đặt bánh cũng làm bằng kính trong suốt độ bền cao giúp tăng độ hấp dẫn của bánh được trưng bày bên trong.

>>> Xem thêm: https://tutrungbaybanhkem.com/top-3-tu-mat-trung-bay-banh-chat-luong-tot-gia-re-ban-khong-bo-qua.html

Nhiệt có thể thay đổi tùy theo số lượng bánh và không gian, nhiệt độ môi trường bên ngoài, thích hợp với bảo quản bánh kem, bánh gato, bánh su kem và tất cả các dòng bánh lạnh khác. Ngoài ra còn có thể tích hợp để trưng bày, bảo quản lạnh các loại đồ uống, hoa quả hay sữa chua trong các tiệm giải khát, quán cà phê.

Công nghệ làm lạnh hiện đại: nguyên lý làm việc chung là block làm lạnh kết hợp với quạt gió để hơi mát lan tỏa rộng khắp tới mọi vị trí, bảo quản bánh tốt nhất trong bất kỳ thời tiết nào. Sử dụng loại gas vô cùng an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường nên được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Tủ bảo quản bánh kem kính vuông 1m2 DZA-1200

Mẫu tủ bánh kem kính vuông 3 tầng này cũng sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho những ai đang có ý định mở cửa hàng bánh kem vừa và nhỏ.

Nhiệt độ 4 ~ 8oC
Dung tích 400 L
Công suất 680W
Gas lạnh R134a/R404a
Kích thước 1200x660x1240mm

Tủ sử dụng điện áp: 220V/50Hz – phù hợp với lưới điện dân dụng nân bất cứ ai cũng có thể sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của cửa hàng.

Thiết kế kính vuông là thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu tạo cho không gian của tiệm bánh, siêu thị sự sang trọng, khỏe khoắn khác hẳn những thiết kế dạng kính cong. Không chỉ thế diện tích trưng bày của chúng cúng lớn hơn do vậy giá tủ trưng bày bánh kem kính vuông cao hơn tủ trưng bày bánh kem kinh cong.

Toàn bộ tủ được ốp kính cực trong nên khách hàng dễ dàng quan sát các khay bánh bên trong, tăng thêm độ hấp dẫn của bánh.

Hệ thống Đèn led hiện đại với ánh sáng chuẩn chiếu sáng giúp khay trong tủ trưng bày bánh kem kính vuông 3 tầng bên trong trở nên đẹp mắt hơn.

Tủ mát trưng bày bánh kem kính vuông 3 tầng bảo ôn nhiệt tốt, được đánh giá là một trong những chiếc tủ mát có chức năng tốt nhất hiện nay: Chất liệu kính cường lực được tôi luyện ở nền nhiệt cao có khả năng chống sốc nhiệt hiệu quả, tạo ra một ranh giới ngăn cách hai không gian trong và ngoài. Không chỉ vậy, tủ còn loại bỏ hoàn toàn hiện tượng mờ sương của các dòng tủ cũ nhờ chức năng sấy kính mặt trước. Tuy nhiên để tiết kiệm điện, bạn chỉ nên bật 30 phút và trước khi bật nên lau khô mặt kính.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông 1m2 5 tầng DL-1200

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc tủ trưng bày bánh kem có diện tích trưng bày lớn, tiết kiệm không gian thì không nên bỏ qua mẫu tủ mát DH-1200

Số tầng 5
Điện áp (V) 220   
Công suất (W) 1200
Trọng lượng (Kg) 260
Kích thước (mm) 1200 x 730 x 1835
Gas lạnh R143a

Tủ dáng đứng vuông vắn, khỏe khoắn tạo điểm nhấn gọn gàng khiến cho không gian của cửa hàng rộng ra thêm vài phần.

Tủ được thiết kế với 5 tầng đặt bánh, bạn có thể thoải mái trưng bày số lượng bánh bao nhiêu tùy thích có một tầng trệt dưới cùng để đặt các loại hoa quả trang trí cũng rất tiện dụng. Các giá đặt bánh đều được làm bằng kính vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vệ sinh.

Khung giá bằng thép chống gỉ, bền đẹp và có tuổi thọ cực cao. Các mặt xung quanh bằng kính cường lực, ở giữa hai lớp kính được nén khí để ngăn ngừa tình trạng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài.

Tủ có dạng kính lùa phía sau giúp việc cất giữ hay lấy bánh ra dễ dàng. Gioăng cao su đàn hồi tốt, giảm ma sát khi kéo sang hai bên.

Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong.

Lốc lạnh nhập khẩu Embraco – thương hiệu lốc hàng đầu trên thế giới hiện nay với lõi đồng 100% cho hiệu quả làm lạnh cực nhanh và ổn định lại tiết kiệm điện tối đa.

Trên đây là 3 mẫu tủ mát trưng bày bánh kem 1m2 không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà chức năng của chúng cũng hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với Trường Phát để sở hữu những sản phẩm vô cùng tuyệt vời này. Hoặc mời các bạn tham khảo thêm tại đây: website: tutrungbaybanhkem.com