Bạn có biết cách để chọn mua chiếc tủ bánh kem loại nào tốt nhất?

Thị trường tủ bánh kem những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau, có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, giá thành chênh lệch nhau và chất lượng cũng khác nhau.Tủ bánh kem không phải là loại tủ thông dụng, quen thuộc với nhiều người, nhất là với những người mới lần đầu mở tiệm bánh và kinh doanh bánh ngọt. Do vậy, chọn mua tủ bánh kem loại nào tốt quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ và tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau.

tủ bánh kem loại nào tốt

Mua tủ bánh kem loại nào tốt nhất?

Dưới đây là tổng hợp đánh giá về chiếc tủ bánh kem tốt mà Trường Phát muốn chia sẻ với quý khách hàng

Tủ bánh kem là chiếc tủ không thể thiếu khi muốn kinh doanh các loại bánh ngọt. Tủ vừa có chức năng bảo quản và vừa có chức năng trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh gato, bánh mỳ,…Một chiếc tủ bánh kem tốt cần đảm bảo vận hành những tính năng trên một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Đánh giá tủ bánh kem loại nào tốt phụ thuộc vào thương hiệu

Những dòng tủ chính trên thị trường Hà NộiTP Hồ Chí Minh hiện nay có những loại chính: Tủ bánh nhập khẩu, Tủ bánh nhập khẩu linh kiện, lắp ráp ở Việt Nam, tủ sản xuất thủ công, tủ cũ,…

Tủ bánh nhập khẩu

Các dòng tủ nhập khẩu chính trên thị trường có tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Malaysia, tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Trung Quốc, tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Đài Loan. Những loại tủ nhập khẩu được đánh giá là có chất lượng tốt. Mỗi loại tủ có ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Để biết được loại tủ bánh kem nào tốt nhất còn phụ thuộc nhiều vào thương hiệu và nhà sản xuất

tủ bánh kem nhập khẩu

Tủ trưng bày bánh nhập khẩu đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt!

Tủ bánh kem nhập khẩu có ưu điểm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Đây cũng là dòng tủ nhập khẩu có giá thành rẻ hơn cả. Khách hàng dễ dàng hơn trong chiếc chọn mua những chiếc tủ bánh này và giảm chi phí đầu tư ban đầu đáng kể cho các chủ đầu tư.

Tuy nhiên, trừ một số loại tủ bánh kem hàng nội địa Trung Quốc, những loại tủ được sản xuất bởi những thương hiệu cao cấp (Loại này có giá cao hơn) thì nhược điểm của đa số các loại tủ bánh kem nhập khẩu Trung Quốc là kém bền hơn so với các dòng sản phẩm khác.

tủ trưng bày bánh kem trung quốc

>>>Có thể bạn quan tâm:Mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu giá rẻ nhất?

Tủ bảo quản bánh kem nhập khẩu Malaysia: Dòng tủ nhập khẩu Malaysia  được đánh giá có chất lượng tốt hơn. Giúp bánh được bảo quản lâu dài bởi tính năng bảo quản mát tối ưu, độ bền cao, hoạt động ổn định.

Tủ bảo quản bánh kem nhập khẩu Đài Loan: Tủ bánh kem nhập khẩu Đài Loan được nhận định có chất lượng tốt, công suất lớn, bền , phù hợp với điều kiện và môi trường ở Việt Nam. Một trong những thương hiệu tủ bánh kem Đài Loan được nhiều khách hàng tin dùng ở thị trường Việt Nam là loại tủ bánh kem thương hiệu Vinacool. Tuy có giá thành nhỉnh hơn so với một số loại tủ khác, nhưng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, Vận hành êm, dễ sử dụng và hoạt động ổn định.

Tủ bánh lắp ráp tại Việt Nam

Đây là dòng tủ có mức chi phí không quá cao, chất lượng ở mức trung bình. Nhiều cửa hàng ở các tỉnh lẻ, kinh doanh bánh số lượng ít, muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu chọn sử dụng loại tủ này.

Vinacool chuyên cung cấp các dòng tủ bánh kem nhập khẩu mẫu mã đẹp giá thành rẻ!

Tuy nhiên Nếu cho lời khuyên về dòng tủ bánh kem nào tốt? các chuyên gia sẽ không khuyên bạn lựa chọn dòng tủ này bởi tủ hoạt động không ổn định, có thể xảy ra một số lỗi, trục trặc trong quá trình vận hành nguyên nhân do: linh kiện, phụ kiện chắp vá, không đồng bộ.

Tủ bánh kem tự chế, tủ cũ

Giá của những chiếc tủ bánh kem loại này đều rẻ bằng ½, thậm chí so với những chiếc tủ mới. Nhưng có lẽ đây là dòng tủ bánh kem không được đảm bảo chất lượng nhất. Đa số những dòng tủ này đều không có hoặc hết thời hạn bảo hành, chất lượng bảo quản không tốt, gây tiếng ồn, mẫu mã cũ, xấu hoàn toàn không phù hợp với các tiệm bánh hiện đại, sang trọng.

Đánh giá tủ bánh kem loại nào tốt phụ thuộc vào công năng sử dụng

Tủ bánh kem tốt là dòng tủ nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu có tiếng tại Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc. Những chiếc tủ này đều chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem, nhãn mác đầy đủ, cơ thời gian bảo hành cao từ 12 – 30 tháng.

tủ bánh kem vinacool chất lượng tốt

>>>Bạn có biết:Địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem ở Hà Nội

Những loại tủ tốt được thiết kế theo đúng công năng sử dụng, vận hành dễ dàng, quá trình vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu.

Những loại tủ chất lượng tốt có thiết kế chắc chắn, còn có mẫu mã đẹp mắt vừa đáp ứng được tính năng bảo quản bánh, vừa có tính năng trưng bày bánh còn giúp trang trí không gian nội thất chung cho cửa hàng.

Lựa chọn được chiếc tủ loại nào tốt sẽ giúp cho công việc kinh doanh bánh  thuận lợi và phát triển hơn.

Đánh giá bánh kem loại nào tốt dựa vào nhà cung cấp

Trường Phát là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả và uy tín trong nhiều năm, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng tủ đựng bánh kem , tủ trưng bày bánh kem, các dòng tủ bảo quản, tủ mát mang thương hiệu Vinacool.

Là một trong những thương hiệu tủ bánh kem có tiếng tại thị trường Đài Loan. Tủ bánh kem Vinacool không những được ưa chuộng tại thị trường Việt mà còn được ưa chuộng tại thị trường nhiều nước Châu Á khác.

liên hệ tủ bánh kem

Bạn vẫn băn khoăn thắc mắc về dòng tủ bánh kem nào tốt, sử dụng loại tủ có kích thước, mẫu mã ra sao, giá thành ở mức nào thì hợp lý cho bạn? Hãy gọi ngay cho Tutrungbaybanhkem.com theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 để được tư vấn và mua được những sản phẩm phù hợp nhất!