Các quán cà phê là nơi lui tới thường xuyên của rất nhiều người để trò chuyện, tán gẫu sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là lĩnh vực kinh doanh béo bở hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều lợi nhuận cho chúng ta bởi không chỉ cung cấp cà phê, nước uống mà đồ ăn nhẹ như các loại bánh cũng rất được ưa chuộng. Hôm nay Trường Phát xin giới thiệu cho tất cả các bạn mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong dành cho quán cafe DH 900 chắc chắn sẽ chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tủ bánh kem kính cong DH-900

Thông số kỹ thuật của tủ trưng bày bánh kem kính cong DH 900

Nhiệt độ  4 ~ 8oC
Số tầng 3
Điện áp 220V/50Hz
Kích thước   900x730x1200mm
Sấy kính
Phun ẩm
Lốc làm lạnh  Embraco

Tủ trưng bày bánh kem kính cong có thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách châu Âu đem đến cho không gian ấn tượng sang trọng, hấp dẫn mọi ánh nhìn dù đứng ở bất cứ vị trí nào.

tủ trưng bày bánh, hoa quả, nước ngọt

Tủ bảo quản bánh kem kính cong DH 900 – tinh tế trong từng đường nét

Khác với các dòng tủ trưng bày bánh kem trước kia thường khá cồng kềnh thì với dòng sản phẩm mới này, Vinacool đã có những cải tiến mới mẻ, tinh tế trong từng đường nét. Mọi chi tiết đều được thiết kế ở mức tối giản nhất sao cho phù hợp với mọi không gian trưng bày.

tủ bánh cho quán cafe 90cm

>>> Xem thêm: +++ 150 mẫu tủ trưng bày bánh kem kính cong đẹp chất lượng tại đây: https://tutrungbaybanhkem.com/tu-banh-kem-kinh-cong

Về kiểu dáng, thiết kế: tủ có chiều dài 900mm nhưng lại được thiết kế đến 3 tầng trưng bày bên trong giúp bạn có thể bày được số lượng bánh kem, bánh ngọt lớn mà không tốn quá nhiều diện tích. Chính vì thế chiếc DH-900 nhỏ gọn dễ dàng tận dụng không gian để lắp đặt được rất nhiều quán cà phê nhỏ yêu thích đặt ở ngay vị trí bắt mắt nhất.

Tủ trưng bày bánh kem cong DH-900

Xu hướng thiết kế kính cong được rất nhiều nơi trên thế giới yêu thích áp dụng vào các sản phẩm nội thất, mang hơi hướng cổ điển sang trọng của châu Âu. Tủ có kiểu dáng kính cong mặt trước vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt lại đảm ứng thẩm mỹ hiện đại cho không gian. Dưới ánh sáng đèn điện chiếc tủ càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Dàn sấy được bố trí mặt trước của tủ để hạn chế tình trạng đọng nước, bám sương và luôn giữ cho mặt kính này luôn sáng đẹp giúp khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn bánh bên trong.

Tủ trưng bánh kem bền bỉ, tuổi thọ dài lâu

Nếu bạn đầu tư vào các sản phẩm tủ trưng bày bánh kem giá rẻ, chỉ sau một thời gian ngắn là phải thay thế hoặc sửa chữa tốn kém. Với chiếc tủ bánh kem cao cấp của thương hiệu Vinacool hàng đầu thế giới này, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng tới vấn đề này.

tủ trưng bày bánh kem trắng quán cafe

Bộ khung tủ bánh được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ chất lượng tốt nhất được sơn một lớp ngoài hoặc mạ màu đồng ưu điểm là chống gỉ sét tốt, độ vững chãi cao, thích nghi với mọi môi trường sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn bị giúp tủ trở nên sang trong hơn khi đặt tại các tiệm café.

Toàn bộ lớp kính bao phủ bên ngoài là kính cường lực 2 lớp được hút chân không ở giữa vô cùng chắc chắn có khả năng bảo ôn nhiệt bên trong tốt, tạo nên môi trường lý tưởng nhất để bảo quản bánh bên trong. Chất liệu này còn rất dễ vệ sinh, làm sạch.

tủ bánh DH-900 cong đen

Bệ dưới của tủ bánh là lớp đá kim sa chắc chắn chứa gọn gàng bộ phận làm lạnh bên trong với màu sắc đẹp tạo nên phần bệ đỡ nâng đỡ bánh bên trên.

Tủ mát trưng bày bánh kem hiệu quả, tiết kiệm điện

Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt tinh tế mà chiếc tủ mát này còn hoàn toàn chinh phục người dùng bởi hiệu quả làm lạnh cực tốt.

Hệ thống làm lạnh hiện đại với công nghệ làm lạnh đa phương: Ngoài làm lạnh bằng dàn lạnh trực tiếp, tủ có còn có quạt gió phân tán nhiệt đồng đều giúp không gian bên trong được cấp nhiệt đầy đủ.

tủ bánh kem để đất Vinacool

Bộ phận quan trọng nhất là block làm lạnh nhập khẩu 100% thương hiệu Embraco đến từ Slovakia làm lạnh nhanh, đem đến nguồn nhiệt ổn định nhất khắc phục hiện tượng sụt nhiệt bất ngờ ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản của các dòng tủ mát trước kia. Không chỉ thế dòng lốc này còn tiết kiệm điện năng tối đa.

Tính năng tiết kiệm điện: Tủ có thể chỉnh nhiệt theo mong muốn- từ 2 ~ 8oC, nhờ vậy có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhiều loại bánh khác nhau. Bạn còn có thể tận dụng tủ mát để bảo quản trái cây, nước giải khát hay các loại sữa chua cũng rất tiện dụng.

tủ bánh sinh nhật DH-900

Mua tủ mát trưng bày bánh kem kính cong DH900 ở đâu giá rẻ, bảo hành tốt?

Trường Phát là đơn vị duy nhất phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Vinacool hiện nay. Tại đây các bạn có thể tìm được những chiếc tủ mát mini dành cho quán cà phê tốt nhất với mức giá không thể rẻ hơn. Sự hài lòng của khách hàng luôn là những gì Trường Phát luôn hướng tới trong suốt thời gian qua.

Mua hàng tại Trường Phát, bạn còn nhận được một chính sách bảo hành dài lâu bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Riêng bộ phận lốc lạnh sẽ được bảo hành lên tới 18 tháng.

cam kết Trường Phát

Tủ trưng bày bánh kem kính cong dành cho quán cafe DH 900 chắc chắn sẽ là sản phẩm bạn chẳng thể nào bỏ qua nếu muốn kinh doanh lĩnh vực này thành công và đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Quá tuyệt vời cho một chiếc tủ bánh: vừa thẩm mỹ lại vừa bảo quản bánh kem tươi ngon hấp dẫn như vừa ra lò. 

Để được hỗ trợ tốt nhất mời các bạn gọi đến hotline: 096.567.2222 – 097.222.00.88. Hoặc truy cập Website: tutrungbaybanhkem.com